NÓNG: Tottenham ra mức giá đầu tiên cho cựu sao M.U

19:15 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino có vẻ như vẫn không thể từ bỏ thói quen mua sắm chậm trễ ở những kỳ chuyển nhượng.

Tottenham Hotspur được cho là đã có những động thái chuyển nhượng đầu tiên mùa hè này khi họ nhắm đến ngôi sao chạy cánh của câu lạc bộ Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Trên thực tế, đội bóng của chủ tịch Daniel Levy đã từng quan tâm đến cựu tiền vệ Manchester United trong quá khứ, nhưng Zaha gần đây đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Selhurst Park sau khi chứng tỏ được bản thân kể từ khi gia nhập vào năm 2015.

NÓNG: Tottenham ra mức giá đầu tiên cho cựu sao M.U zaha - Bóng Đá

 Zaha đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Crystal Palace.

Dù vậy, một số câu lạc bộ lớn ở giải Ngoại hạng Anh vẫn muốn sở hữu tiền vệ người Bờ Biển Ngà, và Palace giờ đây sẽ phải tìm mọi cách để thuyết phục anh ở lại trong 9 ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, đội chủ sân Tottenham Hotspur đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Zaha, người đã đóng góp 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong tổng số 29 lần ra sân tại Premier League mùa giải vừa qua.

Palace đã từng tuyên bố mức giá đề xuất của họ dành cho ngôi sao sinh năm 1992 là 70 triệu bảng, nhưng số tiền mà Tottenham đưa ra không hẳn là quá nhỏ bé với một đội bóng tầm trung như 'The Eagles', và mọi chuyện sẽ vẫn có thể thay đổi trong những ngày tới.

Vũ Quang Toản | 18:25 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục