Nóng: "Tiến sĩ búa thép" muốn tái xuất làng quyền anh?

16:45 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnÔng bầu của Anthony Joshua, Eddie Hearn vừa tiết lộ thông tin thú vị về cựu vô địch hạng nặng thế giới Wladimir Klitschko.

Anthony Joshua sẽ thượng đài vào ngày 13 tháng 4 năm sau tại Wembley, song đối thủ của nhà vô địch WBA/WBO/IBF vẫn chưa được xác định. Trong cuộc phỏng vấn với iFL TV, ông bầu Eddie Hearn xác nhận ứng cử viên hàng đầu là Deontay Wilder - tay đấm sở hữu đai WBC hạng nặng sau trận hòa với Tyson Fury.

wladimir

 Liệu Wladimir có tái xuất làng quyền anh trong tương lai?

"Hiện tại thì Wilder là đối thủ tiềm năng nhất của Joshua. Song, cũng có khả năng là Fury, hay người chiến thắng ở trận Whyte vs Chisora, hoặc cũng có thể là Oleksandr Usyk hay Jarrell Miller," Hearn cho hay.

Cũng theo ông bầu quyền lực của quyền anh, Wladimir Kitschko đang muốn quay trở lại sàn đấu. "Klitschko muốn tái xuất. Tôi nghĩ anh ấy đã nhắn tin cho Joshua với nội dung 'Tôi muốn quay lại, hiện tại tôi thấy mình đủ sức hạ gục bất cứ tay đấm nào ở hạng nặng thế giới," ông bầu của Joshua chia sẻ.

Trước đó, Bernd Boente - người đại diện của Wladimir đã phủ nhận khả năng "tiến sĩ búa thép" tái xuất để "phục thù" Joshua. Song, việc Boente "thay lời muốn nói" dường như đã làm phật lòng cựu tay đấm người Ukraine. "Kể từ khi giã từ sự nghiệp, anh trai tôi và tôi đang hoạt động ở mọi lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, nhưng không một ai trong chúng tôi muốn, hoặc cần một người "quản lý" chuyện cá nhân," cựu vô địch hạng nặng thế giới cho hay trên Twitter cá nhân.

Bảo Bảo | 16:23 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục