NÓNG! Thương vụ M.U - Mbappe xem như ngã ngũ

17:25 Thứ hai 29/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi ký giả Fabrizio Romano, Kylian Mbappe đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình.

 

Trước viễn cảnh được thâu tóm bởi giới chủ Qatar, Manchester United gần đây đã được liên kết với hàng loạt ngôi sao đình đám. Điển hình như trường hợp của Kylian Mbappe, người vừa mới gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào mùa Hè trước.

Song, có vẻ như hy vọng của Man Utd đối với thương vụ này đã tiêu tan, khi mới đây Mbappe vừa lên tiếng cam kết về tương lai ở PSG. Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời chân sút người Pháp:

"Không còn tin đồn nào về tương lai của tôi? Tôi rất hạnh phúc tại PSG, với sự lựa chọn của tôi là trở thành một phần của dự án này."

Kylian Mbappe and Jude Bellingham lined up for stunning Real Madrid double transfer swoop - Bóng Đá

 Mbappe sẽ không rời PSG.

“Vào mùa tới, tôi vẫn sẽ ở đây, tại PSG."

Bên cạnh Mbappe, gần đây Man Utd còn đang được liên kết mạnh mẽ với một ngôi sao khác thuộc biên chế PSG là Neymar. Mùa Hè tới, ngôi sao người Brazil dự kiến sẽ chia tay Gã nhà giàu nước Pháp sau nhiều năm gắn bó, và Old Trafford được cho là một trong những điểm đến tiềm năng nhất của Neymar vào lúc này.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Man Utd hiện tại không có kế hoạch chiêu mộ Neymar, và thương vụ này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào chính sách chuyển nhượng của giới chủ mới.

Huỳnh Phong | 16:55 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục