NÓNG! Thua liên tiếp, BHL Chelsea bất ngờ có sự thay đổi

20:29 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, Chelsea có sự thay đổi về mặt nhân sự trên băng ghế huấn luyện.

 

Bruno Saltor chuyển đến Stamford Bridge chỉ hơn một năm trước với tư cách là thành viên trong ban huấn luyện của Graham Potter. Đáng chú ý, ông ở lại câu lạc bộ sau khi Potter bị sa thải chỉ sau 7 tháng nắm quyền.

Saltor nắm quyền tạm thời và dẫn dắt một trận đấu, đó là trận hòa đầy quả cảm trước Liverpool - một màn trình diễn tốt hiếm có trong nửa sau mùa giải trước.

Saltor sau đó không nằm trong ban huấn luyện tạm thời của Frank Lampard nhưng được Chelsea giữ lại. BLĐ đội bóng thành London rất ấn tượng với vị HLV người Tây Ban Nha.

Chelsea coach Bruno Saltor secretly leaves club after just four months of working with Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Chelsea có sự thay đổi về thành phần BHL.

Khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm vào mùa hè, đã có thông báo rằng Saltor sẽ được đưa trở lại đội ngũ nhân sự mới của Pochettino.

Tuy nhiên, gần đây người ta không thấy vị HLV này ở Cobham nữa và The Telegraph xác nhận rằng cựu hậu vệ phải này hiện đã bí mật rời câu lạc bộ. Saltor đã hết hợp đồng và không còn làm việc cho The Blues nữa.

Dù vậy, Chelsea quyết định không đưa ra thông báo công khai về sự ra đi của Saltor. Không rõ liệu Saltor – người vẫn được liệt kê là huấn luyện viên trên trang web của Chelsea – có xích mích với Pochettino hay không nhưng quãng thời gian kết hợp này chỉ kéo dài chưa đầy 4 tháng trước khi rời đi.

Tiểu Lam | 19:31 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục