NÓNG: Tay đấm đỉnh nhất hành tinh phải lên bàn mổ

15:23 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnVasyl Lomachenko, nhà vô địch thế giới ở 3 hạng cân của làng quyền anh phải phẫu thuật vai sau màn thượng đài với Jorge Linares.

Hôm 12 tháng 5 vừa rồi, Vasyl Lomachenko đã xuất sắc hạ knock-out kỹ thuật Jorge Linares trong trận tranh đai WBA lightweight. Kết quả này giúp Lomachenko trở thành nhà vô địch thế giới 3 hạng cân (featherweight, super featherweight, lightweight) nhanh nhất trong lịch sử khi mới đánh 12 trận chuyên nghiệp.

Lomachenko

 Lomachenko (bên phải) phải phẫu thuật vai sau chiến thắng TKO trước Linares. Ảnh: Getty Images.

Tuy vậy, Lomachenko cũng phải trả giá cho chiến thắng với chấn thương vai. Theo Sky Sports đưa tin, tay đấm người Ukraine sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ Tư (giờ địa phương) và dự kiến tạm nghỉ thi đấu đến tháng 12 năm nay.

"Tôi cảm nhận có điều gì đó không ổn ngay trong trận đấu. Tôi sẽ thượng đài trở lại ngay trong năm nay," tay đấm 30 tuổi chia sẻ.

Được biết, người tiến hành phẫu thuật là bác sĩ Neal ElAttrache. Ông từng chữa trị cho huyền thoại quyền anh Vitali Klitschko và cựu siêu sao NBA Kobe Bryant. Theo ElAttrache, nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Lomachenko có thể trở lại tập luyện vào tháng 10 và thi đấu trở lại vào tháng 12.

Bảo Bảo | 15:01 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục