NÓNG: "Siêu máy chạy" Liverpool lên tiếng, Real đã chịu từ bỏ chưa?

14:13 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnNghe lời phát biểu này, liệu HLV Zinedine Zidane có từ bỏ thương vụ được xem là rất đáng chờ đợi ở mùa hè này hay không?

Như đã đưa tin, Real Madrid đang tích cực chạy đua cho công tác chuyển nhượng. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mong muốn có một cuộc cải tổ thật sự ở mùa hè 2019 để sớm trở lại với đường đua La Liga lẫn Champions League. Trong bối cảnh đó, HLV Zinedine Zidane và BLĐ "nhà trắng" nhắm đến nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu hiện nay, Sadio Mane là ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, theo những động thái mới nhất, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lại "nếm sầu" trong thương vụ này. Cụ thể, phát biểu trước trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Barcelona, chân sút người Senegal của Liverpool nói rằng:

"Tôi nghĩ các bạn (phóng viên) đã viết nó (những tin đồn chuyển nhượng). Tôi thì chỉ đọc với bạn bè của mình cho vui thôi."

Sadio Mane cho rằng mình sẽ vẫn ở Liverpool mùa tới.

"Tôi tôn trọng La Liga, đó là một giải đấu tuyệt vời với rất nhiều cái tên xuất chúng. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh cũng tuyệt vời không kém và mọi người đều muốn chơi bóng ở đây."

"Tôi đã có cơ hội đến và thi đấu cho Liverpool, một cơ hội tuyệt vời rồi, tôi không thể suy nghĩ điều gì khác."

Sadio Mane đang có mùa giải rất hay trong sự nghiệp kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Southampton. Cầu thủ người Senegal có 20 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 34 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Minh Trí | 13:25 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục