NÓNG: Sau Văn Hậu, Tottenham bất ngờ nhắc đến Quang Hải vì 1 lý do

08:54 Thứ sáu 20/12/2019 | 7

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB Tottenham Hotspur đã nhắc đến Nguyễn Quang Hải vì 1 phát biểu của tiền vệ này.

Kể từ sau SEA Games 30, tiếng vang của các tuyển thủ U22 Việt Nam đã được NHM trong khu vực, châu lục mà cả thế giới rất quan tâm. Từ truyền thông Anh, Hà Lan cho đến những CLB nổi tiếng của châu Âu cũng đưa lại những thông tin của Rồng vàng.

Một trong số đó, có thể kể đến Fanpage chính thức của Tottenham Hotspur. Cuối tuần qua, sau trận thắng nghẹt thở trước Wolverhampton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, trang Spurs bất ngờ nhắc đến Đoàn Văn Hậu trong ngữ cảnh so sánh với Jan Vertonghen: "Jan Vertonghen - đá vị trí hậu vệ, khoác áo số 5, đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng. Các fan Việt Nam có thấy quen không nhỉ?"

Sau Văn Hậu, Tottenham bất ngờ nhắc đến Quang Hải vì 1 lý do bất ngờ - Bóng Đá

 Tottenham nhắc đến Quang Hải sau khi anh có phát biểu về Son Heung-min.

Và mới đây, đội bóng thành London (Anh) tiếp tục khiến NHM Việt Nam chú ý với 1 dòng trạng thái nhắc đến Nguyễn Quang Hải. "Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh cực kỳ hâm mộ Son Heung-min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?" - Fanpage Tottenham viết. Bài đăng này nhận được hơn 10.000 tương tác, hơn 400 bình luận và gần 350 lượt chia sẻ.

Nguyên nhân của dòng trạng thái này chính từ phát biểu của Quang Hải và có nhắc đến ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min. "Hải con" từng chia sẻ: "Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, mọi người xem Ngoại hạng Anh rất nhiều, tôi nghĩ ai cũng đều thích Son Heung-min."

Đăng Huy | 08:51 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục