NÓNG: Sau Hazard, tương lai 'bom xịt Chelsea' 40 triệu được định đoạt

19:35 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện đi hay ở của bản hợp đồng từng gây thất vọng trong mùa ra mắt đã đến hồi kết.

Mùa hè năm 2017, sau mùa giải chói sáng với chức vô địch Ligue 1 cùng Lyon, Tiemoue Bakayoko cập bến Chelsea trong thương vụ có giá trị lên đến 40 triệu bảng. Không may tiền vệ người Pháp lại gặp vấn đề với việc hòa nhập với môi trường mới và không thể khẳng định chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Hè năm ngoái, The Blues đẩy Bakayoko sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn 1 mùa, kèm điều khoản mua đứt 35 triệu euro. Sau khởi đầu chậm, ngôi sao 24 tuổi dần lấy lại phong độ và trở thành trụ cột trong đội hình Gennaro Gattuso.

Tuy nhiên sau thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League mùa tới, Milan đã chia tay cả HLV Gattuso lẫn Giám đốc Leonardo, đẩy tương lai của Bakayoko vào bất định.

Bakayoko về Chelsea - Bóng Đá

 Vừa ổn định tại Ý, Bakayoko đã phải khăn gói về lại Anh mùa tới vì Milan chỉ về đích thứ 5 ở Serie A.

Rossoneri Blog khẳng định đội chủ sân San Siro đã quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Bakayoko. Phát biểu với L’Equipe, đại diện Abdoulaye của tuyển thủ Pháp cũng xác nhận anh sẽ trở lại Chelsea.

"Đã có 1 số lời đề nghị khá thú vị, nhiều CLB có tiếng quan tâm, nhưng chúng tôi dành sự ưu tiên cho Chelsea." Abdoulaye nói. "Điều tất cả đã biết là Chelsea sẽ góp mặt ở Champions League. Chúng tôi tìm kiếm sự ổn định và Tiemoue quyết định sẽ ở lại Chelsea."

Phụng Sồ | 16:25 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục