Nóng: Salah chính thức lập thêm kỷ lục tại Premier League

22:09 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Brighton mới đây, Mohamed Salah đã chính thức mở ra một trang sử mới tại Premier League.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng tại Premier League mùa này, Salah đã trải qua 3 trận tịt ngòi liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Thậm chí trong khoảng thời gian này, tiền đạo người Ai Cập chỉ thực hiện được đúng 1 pha dứt điểm duy nhất.

Nóng: Salah chính thức lập thêm kỷ lục tại Premier League - Bóng Đá

 Mohamed Salah đã chính thức mở ra một trang sử mới tại Premier League.

Việc xuất hiện những sự lo lắng dành cho Salah là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu, khi vào tuần sau Lữ Đoàn Đỏ sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Real Madird.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 30 phút đối đầu với Brighton, cảm giác ghi bàn của Salah đã trở lại với tình huống mở tỷ số cho trận đấu. Điều đáng nói hơn, Salah lúc này đã có 32 bàn thắng tại Premier League, qua đó vượt mặt Alan Shearer (Blackburn Rovers, mùa 1995-1996), Ronaldo (M.U, 2007-2008) và Luis Suarez (Liverpool, 2013-2014) để trở thành cầu thủ sở hữu số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải tại giải đấu số 1 của nước Anh.

Nếu kết quả 1-0 này được giữ nguyên đến hết trận, Liverpool cũng sẽ chính thức trở thành đội bóng thứ 4 tại Premier League có được suất dự Champions League vào mùa sau.

Video tài năng của Mohamed Salah

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:35 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục