NÓNG: Rò rỉ bến đỗ của thủ thành Bùi Tiến Dũng sau khi rời CLB Hà Nội

21:31 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, đã xuất hiện thông tin về bến đỗ mới của thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng sau khi chia tay CLB Hà Nội.

Bùi Tiến Dũng đã có 1 mùa giải 2019 không mấy thành công trong thành phần CLB Hà Nội. Số trận "thủ thành quốc dân" được trao cơ hội trấn giữ khung thành đội bóng thủ đô chỉ đếm trên đầu ngón tay và cá nhân anh cũng thất vọng vì điều này.

Sau khi V-League 2019 kết thúc, hợp đồng của Tiến Dũng với Hà Nội cũng hết hiệu lực. Chuyện tương lai của người gác đến gốc Thanh Hoá đã được quan tâm song anh còn bận bịu với U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games nên tạm gác lại mọi thứ. Và mới đây, theo thông tin cập nhật, thủ thành sinh năm 1997 đang trong quá trình đàm phán với CLB TP.HCM - Á quân V-League 2019 - với bản hợp đồng 3 năm.

NÓNG: Rò rỉ bến đỗ của thủ thành Bùi Tiến Dũng sau khi rời CLB Hà Nội - Bóng Đá

 Tiến Dũng đã tìm được bến đỗ mới?

Một thành viên của BLĐ đội đồng chủ sân Thống Nhất cũng có những xác nhận ban đầu trên Zing: "Chúng tôi chưa thể công bố bản hợp đồng này được vì hai bên vẫn thương thảo một số điều khoản. Vấn đề lương và thời hạn hợp đồng thì chưa thể tiết lộ được. Ngay khi chốt hợp đồng, CLB TP.HCM sẽ thông báo rộng rãi trên trang tin của đội bóng.

Bùi Tiến Dũng là thủ môn trẻ, đang khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Cậu ấy có tương lai phía trước, nên CLB TP.HCM mới muốn đưa Dũng về thi đấu."

Như vậy, nhiều khả năng trong vài ngày tới, đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ công bố hợp đồng với Tiến Dũng. Và đây cũng là một bổ sung cho thấy sự đầu tư mạnh tay của đội bóng này cho mùa giải mới, nơi mà họ sẽ thay CLB Hà Nội thi đấu tại AFC Cup 2020.

Đăng Huy | 20:59 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục