NÓNG! Reece James có câu trả lời cho Real Madrid

16:49 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh vẫn thường xuyên được liên kết với Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, trong bối cảnh Dani Carvajal đã sa sút phong độ trầm trọng và cần có người thay thế dài hạn, Real Madrid đã đưa Reece James vào tầm ngắm. Song, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thương vụ này khó có khả năng được thực hiện do James dự kiến vẫn sẽ gắn bó với Chelsea.

Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho hay:

"Như chúng ta đã biết, Reece James đã ký hợp đồng mới với Chelsea vào tháng 9. Cậu ấy vẫn là một trong những gương mặt người Anh trong dự án của Chelsea, và họ tin tưởng cậu ấy."

Reece James has withdrawn from the England squad to face Ukraine - Bóng Đá

 Reece James khó có khả năng gia nhập Real.

"Mặc dù đã có tin đồn về sự quan tâm đến từ Real Madrid, nhưng ở giai đoạn này, tôi kỳ vọng James sẽ ở lại với The Blues vì Real Madrid đang tập trung vào các mục tiêu khác như Jude Bellingham."

Về thương vụ Bellingham, Real được cho là một trong những câu lạc bộ đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Anh. Đồng thời, Kền kền trắng còn muốn nâng cấp tuyến giữa của mình bằng một bản hợp đồng chất lượng khác mang tên Gabri Veiga, tiền vệ hiện đang khoác áo Celta Vigo.

Huỳnh Phong | 16:19 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục