NÓNG: Phó chủ tịch VFF xin từ chức sau yêu cầu của bầu Đức

10:46 Thứ ba 25/06/2019 | 6

Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ VFF là ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức chỉ sau 6 tháng tại vị.

Theo nguồn tin từ TNO, sáng 25/6, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du Lịch Lê Khánh Hải – Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ông Cấn Văn Nghĩa – Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ VFF đã xin từ chức.

NÓNG: Phó chủ tịch VFF xin từ chức sau yêu cầu của bầu Đức - Bóng Đá

 Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó chủ tịch VFF.

Tại Đại hội VFF khoá VIII diễn ra tháng 12/2018, ông Cấn Văn Nghĩa - nguyên giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch tài chính của VFF.

Tuy nhiên chỉ sau 6 tháng trúng cử ông đã đệ đơn từ chức. Trong thời gian qua, ông Nghĩa chịu sức ép lớn khi vướng vào vụ lùm xùm liên quan tới thuế khi vẫn còn đảm nhận cương vị giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Vài ngày trước đó, ông Cấn Văn Nghĩa liên tục phải chịu sự công kích từ bầu Đức. Dù VFF chưa từng nói không thể lo nổi lương cho thầy Park trong bản hợp đồng mới nhưng chủ tịch CLB HAGL nhiều lần nói nếu VFF không thể lo nổi, tốt nhất ông Cấn Văn Nghĩa nên nghỉ việc.

Đáp lại những lời công kích trên, ông Cấn Văn Nghĩa cho biết: "Tôi luôn đánh giá rất cao sự đóng góp của anh Đức cho nền bóng đá Việt Nam. Nhưng VFF sẽ chịu trách nhiệm lo tiền lương cho ông Park trong việc tái ký hợp đồng, đảm bảo sẽ không thiếu. Quan điểm của thường trực VFF là sẽ giữ chân ông Park. Đôi bên sẽ đàm phán với sự thiện chí tối đa dành cho nhau. Chúng tôi đang có nhiều phương án, nếu VFF không lo được đủ tiền lương cho ông Park thì với trách nhiệm của mình tôi sẽ xin rút lui".

NÓNG: Phó chủ tịch VFF xin từ chức sau yêu cầu của bầu Đức - Bóng Đá

 Bầu Đức từng phát biểu nếu ông Nghĩa từ chức, VFF sẽ có ngay 200 tỷ.

Thế nhưng không lâu sau đó, ông Nghĩa đã thật sự xin rút lui. Chia sẻ trên TNO về quyết định này, ông nói: "Tôi cảm thấy tương đối mỏi mệt. Tôi vào VFF làm việc là vì cái tâm và muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Nhưng hiện tại tôi còn một chức vụ nữa ở bên thể thao dưới nước mà tình hình trẻ em bị đuối nước nhiều quá nên tôi cũng muốn tập trung giải quyết công việc này. Nên có thể, tôi sẽ xin anh Hải.

Để khỏa lấp vị trí này, trong thời gian tới, VFF sẽ tìm ra gương mặt khác thay thế ông Cấn Văn Nghĩa.

Tịnh Đế | 10:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục