NÓNG! Paolo Maldini chia tay AC Milan

06:59 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano vừa tiết lộ một thông tin sốc khi huyền thoại Paolo Maldini đã rời khỏi BLĐ AC Milan.

 

Trước đó, ký giả Fabrizio Romano đã chia sẻ rằng Giám đốc kỹ thuật AC Milan, Paolo Maldini đang trên bờ vực chia tay đội bóng sau một cuộc họp căng thẳng với BLĐ.

NÓNG! Paolo Maldini chia tay AC Milan - Bóng Đá

 Maldini chia tay Milan do bất đồng với Chủ tịch Cardinale.

Rạng sáng nay, thông tin đó đã được Romano xác nhận một lần nữa trên Twitter cá nhân. Romano viết: "Giám đốc kỹ thuật AC Milan, Paolo Maldini sẽ rời câu lạc bộ ngay lập tức."

"Mọi chuyện đã kết thúc sau cuộc họp căng thẳng ngày hôm nay với chủ tịch câu lạc bộ Gerry Cardinale, do sự khác nhau về tầm nhìn tương lai của câu lạc bộ. Giám đốc Ricky Massara cũng chuẩn bị rời AC Milan," Romano thông tin thêm.

Trong vai trò Giám đốc Kỹ thuật, huyền thoại Paolo Maldini giúp Milan trở lại vị thế số một tại Italia ở mùa giải năm ngoái. Đây là thành tựu to lớn của Maldini chỉ sau 4 năm ngồi vào ghế nóng. Ở mùa giải này, AC Milan thậm chí đã lọt tới vòng bán kết Champions League.

Một nỗ lực đáng kể trong thời gian qua của Maldini là cắt giảm quỹ lương của đội bóng. Milan có quỹ lương là 161 triệu USD vào mùa giải 2018/19 và nó chỉ còn 107 triệu USD ở mùa giải 2021/22. Đây là mức thấp nhất so với các ông lớn hiện tại, sau Napoli (118 triệu), Inter (140 triệu) và Juventus (185 triệu).

Ngọa Long | 06:01 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục