Nóng! Nội bộ Malaysia lục đục trước giờ đại chiến Việt Nam

14:24 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Malaysia, Akhyar Rashid đã tiết lộ một thông tin rất "sốc" tình hình đội bóng, theo Fox Sports.

Trong buổi họp báo trước trận đấu quyết định tại Mỹ Đình vào tối nay, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe tuyên bố rằng Malaysia muốn chơi tấn công trước chủ nhà Việt Nam. Ông cho hay: "Chắc chắn đó sẽ là trận đấu cường độ cao. Các cầu thủ Malaysia không gặp áp lực nhiều lắm, tôi muốn họ tận hưởng trận chung kết này.

Ở trận đấu vòng bảng, chúng tôi đã thua 0-2 nhưng kiểm soát bóng tốt hơn so với đối thủ. Vậy nên ngày mai tôi vẫn muốn học trò chơi tấn công, chơi thứ bóng đá đẹp và giành kết quả tốt. Tuy nhiên, bài học trận lượt đi vẫn còn khá rõ, tôi muốn học trò vừa phải tấn công và tập trung cao độ cho phòng ngự...".

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Akhyar Rashid cũng tỏ ra quyết tâm không kém khi khẳng định anh muốn dành tặng tấm huy chương vàng cho bố mẹ ở quê nhà. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi cảm thấy thất vọng khi sự hỗ trợ mà các đồng đội mang đến cho anh là chưa đủ.

Khi thi đấu tôi không có đủ sự hỗ trợ cần thiết. Các đồng đội chỉ chuyền bóng và hy vọng rằng tôi có thể đón được những đường chuyền đó. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ về cả thể chất lẫn tinh thần bởi ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu ĐT Việt Nam và cả các khán giả cuồng nhiệt tại Mỹ Đình.”

Nóng! Nội bộ Malaysia lục đục trước giờ đại chiến Việt Nam - Bóng Đá

Akhyar Rashid từng đá chính ở trận đấu gặp Việt Nam tại vòng bảng.

Có thể thấy rằng nội bộ ĐT Malaysia đang gặp vấn đề về tâm lý trên hàng tấn công. Và họ sẽ gặp khó khăn nếu không sớm cải thiện điều này. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay và cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai đại diện hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

Vũ Quang Toản | 12:25 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục