NÓNG: Người đẹp bốc lửa tiết lộ bí mật chuyển nhượng Arsenal

08:18 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnTrong một buổi nói chuyện được phát trên trang chủ Arsenal, Esha Gupta, diễn viên, cựu hoa hậu nổi tiếng Ấn Độ đã vô tình tiết lộ tình hình chuyển nhượng Arsenal.

"Tôi không chắc nếu tôi nói ra cái tên (cầu thủ sắp đến Arsenal), nhưng CLB đang ký hợp đồng với một cầu thủ khác," Esha Gupta nói trong một buổi nói chuyện trực tuyến với CĐV được phát trên trang chủ Arsenal.

NÓNG: Người đẹp bốc lửa tiết lộ bí mật chuyển nhượng Arsenal - Bóng Đá

 

Ngay sau đó, đội ngũ kỹ thuật của CLB đã cắt buổi trò chuyện này. Esha Gupta, nữ diễn viên nổi tiếng đến từ Bollywood là CĐV cuồng nhiệt của Arsenal. Cô đăng quang hoa hậu Ấn Độ năm 2007, và rất nổi tiếng tại quốc gia đông dân trên thế giới.

Esha Gupta thường xuyên đến London theo dõi Arsenal thi đấu. Mới đây cô cũng đã đăng bức hình dạo sân Emirates lên trang Instagram cá nhân. Năm ngoái, ngôi sao của Arsenal là Hector Bellerin đã mời Esha Gupta đi ăn tối tại London.

NÓNG: Người đẹp bốc lửa tiết lộ bí mật chuyển nhượng Arsenal - Bóng Đá

Thân hình bốc lửa của cô

Những lời tiết lộ từ Esha Gupta khiến CĐV Arsenal không khỏi mừng thầm. "Tôi chắc chắn rằng HLV trưởng đang làm tốt vào thời điểm này." Theo báo chí, Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ ba trị giá 50 triệu bảng cho mục tiêu Thomas Lemar.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:17 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục