Nóng! Ngọc Hải và Văn Lâm lên tiếng sau màn "hét vào mặt nhau"

09:21 Thứ sáu 07/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và thủ thành Đặng Văn Lâm đã cùng nhau lên tiếng sau tình huống "hét vào mặt nhau" ở trận đấu Việt Nam gặp Philippines vừa qua.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines trên sân nhà Mỹ Đình, dù gặp nhiều khó khăn trong những phút đầu trước lối chơi phòng ngự thể lực và không ngại đá rắn của đối thủ, thế nhưng, bằng khả năng chớp thời cơ hiệu quả, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hóa giải thành "Azkals".

Hai bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 và ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup lần đầu sau 10 năm.

Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, điều làm người hâm mộ quan tâm còn nằm ở việc trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải và thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn cự cãi sau một tình huống tấn công của tuyển Philippines.

Sự việc vừa rồi đã khiến một số cổ động viên lo lắng về tính gắn kết của hàng phòng ngự Việt Nam nhưng theo một động thái mới nhất trên mạng xã hội, cả Ngọc Hải và Văn Lâm đều đã lên tiếng về hành động vừa qua.

Ngọc Hải và Văn Lâm lên tiếng sau màn

Ngọc Hải và Văn Lâm cùng nhau lên tiếng trên mạng xã hội.  

Cụ thể, trung vệ Ngọc Hải cho biết đó chỉ là một tình huống nhắc nhở nhau trên sân và hoàn toàn không có thái độ gì khác với Văn Lâm. Đáp lại, Văn Lâm cũng cho biết tất cả vì một mục tiêu Việt Nam chiến thắng và không hề có ý tiêu cực với người đội trưởng. 

Phi Yến | 07:10 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục