NÓNG: NBA 2017/18 đã chính thức khép lại với Jeremy Lin

16:37 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương trong trận đấu với Pacers vào hôm qua đã khiến ngôi sao Nets tạm biệt với cả mùa giải năm nay.

Mới đây, Adrian Wojnarowski của ESPN cho hay Jeremy Lin sẽ vắng mặt trong phần còn lại của NBA mùa này vì bị đứt gân bánh chè, chấn thương mà anh gặp phải trong thất bại 131-140 trước Indiana Pacers hồi sáng qua.

GettyImages-863057220_opt

 Chấn thương trong trận đấu với Pacers vào hôm qua đã khiến ngôi sao Nets tạm biệt với cả mùa giải năm nay.

Theo đó, sau nỗ lực layup bất thành ở hiệp 4, Lin không thể trụ vững chân phải khi tiếp đất dẫn đến té ngã. Sau đó, anh liên tục thốt lên "Xong tôi rồi, xong tôi rồi", rồi bật khóc vì đau đớn.

Đích thân BLĐ Nets cũng lên tiếng xác nhận với The Vertical việc họ sẽ không thể có sự phục vụ của Lin ở mùa giải năm nay. "Chúng tôi cảm thấy vô cùng khủng khiếp vì chấn thương khiến Lin tạm biệt mùa giải năm nay, tuy nhiên, toàn bộ đội bóng sẽ hỗ trợ hết sức trong suốt quá trình hồi phục của anh ấy. Lin vẫn là một phần quan trọng của đội bóng và sẽ tiếp tục đóng vai trò thủ lĩnh khi trở lại," Sean Marks - quản lý của Nets cho hay.

cats

 Trọng trách ghi điểm cho Nets sẽ đè nặng lên đôi vai của D'Angelo Russell.

Việc Lin sớm khép lại mùa giải thứ 2 cùng Nets quả thật là mất mát vô cùng to lớn với đội chủ sân Barclays Center, bởi mùa trước, dù bị chấn thương hành hạ song Lin vẫn có cho mình trung bình 14,5 điểm, 5.1 assists và 3.8 rebounds sau 36 trận đấu.

Với chấn thương của Lin, trọng trách ghi điểm cho Nets sẽ đè nặng lên đôi vai của D'Angelo Russell - người vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với 30 điểm sau 30 phút thi đấu trước Pacers.

Tình huống chấn thương của Lin:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:05 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục