NÓNG: Muguruza bỏ cuộc giữa chừng ở China Open

09:17 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới quyết định bỏ buộc ngay vòng 1 của China Open vì lí do sức khỏe khi đang thi đấu với Barbora Strycova.

Garbine Muguruza khởi đầu trận đấu một cách đầy khó khăn với thất bại chóng vánh 1-6 trước Barbora Strycova. Sang set 2, khi tay vợt người CH Séc đang dẫn 2-0 thì Muguruza bất ngờ xin sự trợ giúp từ đội ngũ y tế, trước khi xin bỏ cuộc vì sức khỏe yếu.

anh

 Tay vợt số một thế giới quyết định bỏ buộc ngay vòng 1 của China Open vì lí do sức khỏe. Ảnh: AP.

"Quả thật rất khó khăn bởi tôi đã bị nhiễm virus ở Wuhan. Tôi không thể thể hiện hết mình trong trận đấu hôm nay. Tôi không muốn rút lui trước khi giải đấu bắt đầu. Chọn cách không ra sân là điều dễ dàng. Song tôi muốn xem đây như là cơ hội cuối cùng của mình, ra sân thi đấu, đánh vài quả bóng và xem cảm giác của bản thân ra sao," tay vợt số 1 thế giới cho hay.

Ở diễn biến khác, hạt giống số 5 Sloane Stephens tiếp tục nối dài chuỗi ngày thất vọng khi gác vợt với tỷ số 3-6 0-6 trước tay vợt đồng hương Christina McHale. 

Hồi tuần trước, nhà vô địch US Open cũng rơi rụng ngay từ vòng 1 Wuhan Open sau thất bại trước tay vợt chủ nhà Wang Qiang.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục