Nóng! Mục tiêu xác nhận muốn đến Anh, Liverpool 'mở cờ trong bụng'

22:56 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield từng đưa ra một lời đề nghị dành cho Christian Pulisic vào năm 2016, nhưng Borussia Dortmund đã thẳng thừng từ chối.

Liverpool đã rất quan tâm tới cầu thủ 20 tuổi, nhưng Tottenham Hotspur, Chelsea và Manchester United cũng được cho là có hứng thú với ngôi sao của đội tuyển Mỹ, mặc dù Dortmund vẫn cương quyết từ chối mọi sự liên hệ với cầu thủ của họ.

Pulisic vẫn còn tới 2 năm hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đã thừa nhận việc chuyển đến Premier League sẽ là một giấc mơ. "Giải Ngoại hạng Anh là sân chơi mà nhiều cậu bé mơ ước, vì vậy không có lý do gì ngăn cản tôi chơi ở đó vào một ngày không xa," anh nói với các phóng viên.

“Như bạn có thể thấy, chúng tôi (Dortmund) đang có một năm tuyệt vời và tôi đang tận hưởng từng giây phút như vậy. Sau đó, khi thời gian để bàn bạc về vấn đề tương lai thì đó sẽ là khi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi đã nói rằng mình có xu hướng tránh xa tin đồn. Tôi biết rõ nhưng điều này không phải ưu tiên của bản thân".

Nóng! Mục tiêu xác nhận muốn đến Anh, Liverpool 'mở cờ trong bụng' - Bóng Đá

 Pulisic sẽ chuyển đến Liverpool?

Như vậy, đích thân Pulisic đã thừa nhận mình yêu thích được góp mặt tại Premier League. Và điều này chắc chắn sẽ khiến Liverpool 'mở cờ trong bụng' vì dẫu sao họ vẫn luôn coi chàng trai 20 tuổi là mục tiêu dài hạn trong kế hoạch phát triển đội bóng.

Vũ Quang Toản | 21:35 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục