Nóng! Mục tiêu của Juventus, Liverpool "gần như sẽ đến" Barca

22:55 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đã xác nhận những gì được tuyên bố bởi tờ le Parisien, khi họ cho rằng Adrien Rabiot sẽ chuyển đến Barca.

Sáng nay, tin tức này cũng được xác nhận bởi chủ tịch Antero Henrique, người cuối cùng cũng đã phải thừa nhận khả năng giữ Rabiot ở lại Paris gần như bằng không vì tâm trí của anh ta hiện đã ở nơi khác và PSG cũng chấp nhận viễn cảnh chia tay ngôi sao đầy triển vọng này.

"Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cậu ấy sắp không còn là người của Paris SG nữa. Đó là quyết định đã được đưa ra sau khi chúng tôi đã có cuộc họp bàn với Rabiot." Ông chia sẻ.

Bây giờ, tờ báo Calciomercato cũng nói rằng mục tiêu mà Juventus hay Liverpool nhắm tới sẽ đến Barca và thoả thuận này 'gần như đã hoàn thành' nhưng nó sẽ không diễn ra vào đầu năm sau mà kéo dài cho đến hết mùa giải 2018/19 (TTCN mùa hè).

Nóng! Mục tiêu của Juventus, Liverpool

 Rabiot gần như sẽ chuyển đến Barca.

Người ta nói rằng Rabiot sẽ kiếm được khoảng 10 triệu euro như một phần của thỏa thuận và đó là điều anh ta muốn. Cầu thủ người Pháp từ chối hai lời đề nghị từ PSG, anh cũng xác nhận rằng mình sẽ không gia hạn và sẽ rời câu lạc bộ để theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như vậy là Liverpool hay Juventus gần như đã hết cơ hội sở hữu cầu thủ tài năng của nước Pháp, dù anh từng bị huấn luyện viên Didier Deschamps gọi là "nỗi nhục" khi từ chối lên tuyển với lý do không được đá chính.

Vũ Quang Toản | 21:25 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục