NÓNG! M.U gật đầu, một cầu thủ sắp bị tống khứ

13:03 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The United Stand, ký giả Fabrizio Romano xác nhận ngôi sao người Anh chuẩn bị rời khỏi Old Trafford.

 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United và Nottingham Forest gần đây đã tiến hành thảo luận về trường hợp của Dean Henderson, và hiện tại thì tất cả các bên đều đã gần như tìm được tiếng nói chung. Romano khẳng định, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Ký giả người Ý cho biết:

Dean Henderson cứu thua kinh điển - Bóng Đá

 Henderson chuẩn bị chia tay Man Utd dài hạn.

“Thương vụ này đã gần như hoàn tất. Đây là thỏa thuận đã được thảo luận trong khoảng hai hoặc ba tuần giữa Nottingham Forest, Manchester United và người đại diện của cầu thủ."

“Bản thân cầu thủ muốn rời đi. Manchester United cũng muốn chấp nhận lời đề nghị đó. Vì vậy, tôi nghĩ chỉ là vấn đề thời gian để thỏa thuận này được hoàn tất, sau khi giải quyết xong những chi tiết cuối cùng. Sau đó, Dean Henderson sẽ có cơ hội cụ thể để gia nhập Nottingham Forest."

"Tôi được biết là thương vụ này vẫn chưa hoàn tất, nhưng nó có thể được thực hiện rất, rất sớm."

Về phần Man Utd, tuy muốn mua thêm thủ môn để dự phòng cho David De Gea trong mùa tới, Quỷ đỏ lại không có kế hoạch 'phá két' để củng cố lại vị trí này.

Huỳnh Phong | 12:33 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục