NÓNG! M.U gặp người đại diện, chữ ký cực chất gật đầu tới OTF

20:22 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Manchester United có cơ hội lớn mang về bản hợp đồng chất lượng trong hè 2023.

 

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot phần nào gây ấn tượng nhưng cả hai đều không sở hữu những phẩm chất toàn diện cần thiết đối với một hậu vệ cánh.

Trong khi Wan-Bissaka chơi xuất sắc với những đóng góp ở hàng phòng ngự cho Man Utd, thì Dalot tỏ ra hiệu quả hơn ở 1/3 cuối sân.

Chính vì thế, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong một khoảng thời gian dài. Cầu thủ này ghi tới 8 bàn và có 9 pha kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Romano: Jeremie Frimpong, keen on Manchester United possible move  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Leverkusen định giá Frimpong ở mức 50 triệu euro. Và cơ hội để Man Utd sở hữu Frimpong đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi cầu thủ này mong muốn tới Old Trafford.

Cụ thể, Fabrizio Romano xác nhận: "Jeremie Frimpong hứng thú với việc chuyển đến Manchester United. Vẫn chưa có nhiều tiến triển khi người đại diện của cậu ấy đã gặp Man Utd, Bayern Munich và Barcelona.

Sự quan tâm đến Frimpong không làm thay đổi tình hình của Diogo Dalot ở giai đoạn này vì các cuộc đàm phán hợp đồng dài hạn vẫn đang diễn ra."

Như vậy, Man Utd muốn trói chân Dalot nhưng vẫn theo đuổi Frimpong. Động thái này cho thấy Aaron Wan-Bissaka không còn tương lai ở Old Trafford.

Tiểu Lam | 19:52 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục