NÓNG: MU – PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria

11:16 Thứ sáu 31/07/2015

Tương lai của "Thiên thần" ở sân Old Trafford sắp đi đến hồi kết.

Theo thông tin mà tờ Daily Mail (Anh) đăng tải cách đây ít phút, CLB MU đã chính thức đồng ý để tiền vệ Angel Di Maria chuyển sang khoác áo PSG. Cụ thể, mức phí mà nhà ĐKVĐ Ligue I phải chi ra để thuyết phục đối tác nhả người rơi vào khoảng 45 triệu bảng, trong đó có 40 triệu trả trước (5 triệu trả sau tùy vào thành tích).

Nếu những gì mà Daily Mail đưa ra đúng sự thật, “Quỷ đỏ” sẽ lỗ tới 20 triệu bảng so với cách đây 1 năm, thời điểm họ biến Di Maria thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên điều này cũng ghi nhận nỗ lực thương thuyết đáng khen ngợi của GĐĐH Ed Woodward bởi trước đó, PSG chỉ chấp nhận trả MU vỏn vẹn 29 triệu bảng.

MU đã chấp nhận mức giá 45 triệu bảng mà PSG đưa ra cho Angel Di Maria. Ảnh: Internet.

Cập bến sân Old Trafford với rất nhiều kỳ vọng tuy nhiên trong suốt mùa giải 2014/15 vừa qua, Angel Di Maria đã thất bại trong việc khẳng định giá trị bản thân. 4 bàn thắng/ 32 trận cùng những đóng góp khiêm tốn vào lối chơi MU không thể khiến CĐV lẫn HLV Louis Van Gaal hài lòng. Thậm chí có thời điểm, nhà cầm quân người Hà Lan quyết định tống anh lên băng ghế dự bị để nhường cơ hội cho Juan Mata.

Trong chuyến du đấu Mỹ vừa qua, Di Maria cũng không góp mặt, và HLV Van Gaal thừa nhận rằng ông không biết “Thiên thần” đang ở đâu. Cộng với thông tin PSG đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt, người ta càng tin rằng tương lai của Di Maria ở MU đã chấm hết.

Về phía PSG, HLV Laurent Blanc tỏ ra cực kì hào hứng khi thương vụ tốn nhiều giấy mực này sắp hoàn thành: “Cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, mọi chuyện còn đôi chút vướng mắc bởi cả MU và PSG đều là những CLB lớn. Nhưng chúng tôi đã ở rất gần Di Maria rồi!!”

Với số tiền lớn thu về từ phi vụ Di Maria, MU hoàn toàn dư dả để tập trung vào mục tiêu tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng hè 2015, đó là Pedro (Barca). Mức giá của tiền đạo 27 tuổi này rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục