NÓNG: Mourinho đã bí mật ký hợp đồng miệng với CLB mới

20:19 Thứ tư 13/03/2013

Tờ báo thể thao TBN AS vừa khẳng định rằng HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã từ lâu chuẩn bị mọi kế hoạch cho việc "nhảy dù" khỏi đội bóng Hoàng Gia TBN và đã ký hợp đồng miệng với một đội bóng chưa rõ tên.

Gần đây Mourinho cũng vừa tuyên bố với ban lãnh đạo ở Bernabeu rằng ông chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này, dù có giành được bất kỳ chức vô địch nào đi chăng nữa.

Cũng có nhiều tin đồn nổi lên về nơi dừng chân tiếp theo của Người Đặc Biệt, trong đó, những điểm đến đã được bàn cãi trong nhiều ngày qua là PSG, Man Utd và Man City. Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng các HLV của cả ba CLB trên vẫn còn hợp đồng khá lâu, và khó có thể bị sa thải trong mùa này.

HLV Carlo Ancelotti đang làm rất tốt công việc của mình ở PSG khi đưa đội bóng thủ đô nước Pháp vào đến vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trong 18 năm qua. Ở Man Utd, HLV Alex Ferguson là một tượng đài không thể thay thế, và ông vừa thổ lộ ý định muốn tiếp tục ở lại Manchester United thêm một hoặc hai năm nữa.

Tính ra, chỉ có mỗi Roberto Mancini là khá bấp bênh, tuy nhiên nếu thể hiện tốt ở phần còn lại của mùa giải, ông hoàn toàn có thể giữ ghế của mình và mong chờ đến một mùa giải mới thành công hơn.

Chính vì những lý do trên mà CLB trung tâm của những lời đồn thổi này không ai khác chính là đội bóng cũ Chelsea của Mourinho, khi gần như chắc chắn là HLV tạm quyền Rafa Benitez sẽ cuốn gói khỏi sân Stamford Bridge ngay trong hè.

Ông chủ Roman Abramovich có lẽ cũng cùng suy nghĩ trên, khi ông muốn đưa Mourinho trở về một trong những nơi đã khiến tên tuổi ông trở nên lừng lẫy như ngày nay, chiếc đồng hồ trị giá 400,000 euro mà ngài tỷ phú nước Nga tặng Mourinho dạo gần đây đã nói lên thiện chí của ông chủ nổi tiếng "sát HLV" này.

Nguồn tin từ tờ AS chỉ cho rằng Mourinho đã ký hợp đồng miệng với một CLB mới, nhưng không nói rõ rằng đó là đội bóng nào, nhưng qua những động thái gần đây của các bên, có thể tạm khẳng định đến 80% rằng đó chính là Chelsea.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục