NÓNG! Messi giội gáo nước lạnh cho Barca

22:12 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, siêu sao người Argentina đã chốt xong bến đỗ mới nhưng không phải mái nhà xưa của anh.

 

Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh tại Paris Saint-Germain chính thức hết hạn vào ngày 30 tháng 6, với việc câu lạc bộ đã xác nhận sự ra đi của Messi trước vòng đấu cuối Ligue 1.

Những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo dành cho cầu thủ 35 tuổi cũng tăng lên kể từ đó. Barcelona công khai đẩy mạnh nỗ lực đưa El Pulga trở lại Camp Nou. Ngoài ra, Al-Hilal cũng đã nỗ lực hết sức để thuyết phục anh đến Ả Rập thi đấu. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Guillem Balague, Messi hiện đã chốt thỏa thuận với Inter Miami.

Lionel Messi is heading to MLS! Argentina star decides to join Inter Miami - Bóng Đá

 Messi sẽ sang MLS?

Balague tiết lộ rằng, Inter Miami đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Messi với sự trợ giúp của các đối tác thương mại Apple và adidas.

The Athletic cho biết thêm, nhà vô địch World Cup được chia sẻ doanh thu từ MLS Season Pass của Apple TV+, trong khi Adidas đã đề nghị anh ta một thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận để củng cố mối quan hệ lâu dài của họ.

Như vậy, gần như chắc chắn Messi sẽ không trở lại Barcelona và anh sẽ chọn khép lại sự nghiệp huy hoàng tại châu Âu kể từ mùa giải tới.

Trường Sơn | 21:14 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục