Nóng mặt vì thấy Ben Simmons dẫn Kendall Jenner tới, Jordan Clarkson thi đấu như lên đồng

23:19 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Cleveland Cavaliers đang đội sổ trên bảng xếp hạng miền, Ben Simmons đã dẫn cô bạn gái người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner tới cổ vũ. Tuy nhiên, năng lượng tích cực ở trên hàng ghế courtside đã không đủ để giúp cho Ben Simmons và các đồng đội dành chiến thắng trong cuộc đối đấu này.

Chiến thắng của Cleveland Cavaliers trên sân nhà của Philadelphia 76ers cũng là chiến thắng thứ 3 của họ sau 17 trận đấu. Ngoài ra, nó cũng chấm dứt chuỗi 10 trận thắng trên sân nhà của Sixers. Điều đáng nói nữa phải kể tới sự có mặt của người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner trên hàng ghế courtside, cô tới cổ vũ cho bạn trai của mình Ben Simmons.

 
Một điều trùng hợp nữa là bạn trai cũ của cô là Jordan Clarkson hiện đang thi đấu bên phía Cleveland Cavaliers cũng góp mặt trong trận đấu. Chiến thắng này chắc chắn cũng không ảnh hưởng gì tới tình yêu của Ben Simmons và Kendall Jenner, nhưng dù gì thắng cũng vui hơn là thua đối với Jordan Clarkson nói riêng và Cleveland Cavaliers nói chung.

Trận thua này cũng đã khiến cho Sixers không còn bất bại tại sân nhà của họ. Tuy nhiên, tỉ lệ thắng thua 10/1 tại sân nhà vẫn tốt hơn là 3/7 khi làm khách của HLV Brett Brown và các học trò. 

kendall-jordan

  Trước đó Kendall Jenner và Jordan Clarkson cũng từng hẹn hò với nhau.

Philadelphia 76ers đang là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu tại miền Đông. Với việc có được Jimmy Butler kết hợp cùng với Joel Embiid và Ben Simmons, Philadelphia 76ers hoàn toàn là một ứng cử viên nặng ký tại mùa giải năm nay.

Thật ấn tượng khi chiến thắng trên sân nhà của Philadelphia 76ers, nhất là với đội bóng có tình trạng như Cleveland Cavaliers hiện tại. Jordan Clarkson cũng có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng ngày hôm nay, anh có được 19 điểm, 3 rebounds, FG đạt 53.3% với 8/15 tình huống dứt điểm, tỉ lệ ném 3 của anh cũng đạt 2/5.

5SYJLAI2G5FKFCEHT6INOJEEOQ

  Jordan Clarkson chắc chắn rất vui sau khi giành chiến thắng trước Philadelphia 76ers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 17:46 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục