NÓNG: Manny Pacquiao sắp có cơ hội "phục thù" Jeff Horn

17:51 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnBob Arum, ông bầu của Pacquiao tin chắc trận tái đấu giữa "Pac Man" với Jeff Horn sẽ sớm được chốt hạ trong vài ngày tới đây.

Mới đây, Bob Arum, ông bầu của Pacquiao tiết lộ chuẩn bị tiến hành đám phán tổ chức trận tái đấu giữa "Pac Man" với Jeff Horn.

"Manny và Horn đều đồng ý tái đấu. Hai bên sẽ có mặt ở Úc để bàn bạc với chính quyền bang Queensland vào thứ 7 tới đây. Hy vọng cuộc đàm phán sẽ kết thúc tốt đẹp," Arum cho hay.

pacquiao

 Manny Pacquiao sắp có cơ hội "phục thù" Jeff Horn.

Cũng theo ông bầu đình đám của làng quyền anh, trận tái đấu có thể diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, "Pac Man" sẽ có cơ hội phục thù thất bại khó nuốt trước Jeff Horn. Theo đó, trong lần so tài kéo dài 12 hiệp tại sàn đấu Suncorp ở Brisbane (Úc) hồi 2 tháng 7 vừa qua, Horn nhận được điểm số 117-111, 115-113, 115-113 từ phía trọng tài, qua đó trở thành tân vô địch WBO welterweight.

Dù có màn thể hiện đáng thất vọng trước tay đấm người Úc song một số ý kiến cho rằng "Pac Man" mới là người xứng đáng chiến thắng. Cựu vô địch hạng nặng thế giới là Lennox Lewis và huyền thoại LA Lakers - Kobe Bryant lên tiếng đòi công bằng cho tay đấm người Philippines.

Trước sức ép từ dư luận cũng như Pacquiao, tổ chức quyền anh thế giới (WBO) đã tiến hành chấm lại điểm số và kết quả sau lần "phúc thẩm" này vẫn không có gì thay đổi. Kết quả cuối cùng cho thấy Pacquiao thắng 5 hiệp trong khi con số này với Horn là 7.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 17:15 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục