NÓNG! Man Utd chuẩn bị công bố chữ ký mới

10:52 Thứ hai 05/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Telegraph, ký giả James Ducker xác nhận về một bản hợp đồng chuẩn bị được ký kết của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ James Ducker, Manchester United hiện không có kế hoạch vung tiền cho một thủ môn đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Còn với trường hợp của David De Gea, Ducker khẳng định đôi bên đã thỏa thuận xong các điều khoản và Quỷ đỏ sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ký giả người Anh cho biết:

"Hiện tại Man Utd không có kế hoạch chi số tiền đáng kể cho một thủ môn. Một thỏa thuận mới cho David De Gea - người sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào cuối tháng này, dự kiến sẽ sớm được công bố."

Ten Hag chúng tôi là đội duy nhất trên thế giới có khả năng chống lại Man City. - Bóng Đá

 Ten Hag từng nhiều lần công khai ý định giữ chân De Gea. 

"De Gea lại bị soi xét sau màn trình diễn của cậu ấy trong trận chung kết FA Cup, với những câu hỏi rằng liệu cậu ấy có lỗi trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Ilkay Gundogan hay không. Nhưng, các điều khoản đã được thống nhất với cầu thủ 32 tuổi."

Với việc Man Utd không có ý định 'phá két' cho một thủ môn, dự kiến những mục tiêu đắt giá như Diogo Costa hay David Raya sẽ khó có khả năng cập bến Old Trafford trong mùa Hè này. 

Huỳnh Phong | 10:22 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục