NÓNG: Man City hoàn tất vụ chiêu mộ sao 50 triệu euro trong tuần này

18:58 Thứ tư 30/05/2018

Đó là những thông tin trên trang chủ của câu lạc bộ nửa xanh thành Manchester cách đây vài giờ đồng hồ.

Trang chủ câu lạc bộ Manchester City dẫn lời từ talkSPORT: Một thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Jorginho đến Manchester City đang trở nên rõ ràng hơn khi tiền vệ này dường như đã đồng ý các điều khoản cá nhân với những nhà Đương kim vô địch Premier League. "Cầu thủ 26 tuổi này là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Ý mùa giải vừa rồi và có vẻ như anh đã có một động thái lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

NÓNG: Man City sắp hoàn tất hợp đồng với Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A.

Manchester City đã thoả ý nguyện của Pep Guardiola trong việc đưa tiền hệ hàng đầu Serie A về như một sự củng cố vững chắc cho tuyến giữa CLB. Trong khi đó, Napoli đã nhận thức rõ ràng việc có khả năng sẽ mất Jorginho trong mùa hè năm nay nhưng họ cũng yêu cầu mức giá lên đến gần 50 triệu bảng.

Lập luận này rõ ràng hơn khi Claudio Russo, một cây viết trên tờ CalcioNapoli24 đã đăng một tweet với nội dung: "Thỏa thuận của Jorginho cho Manchester City có thể được hoàn tất trong tuần này. Napoli đã từ chối đề nghị 45 triệu euro, yêu cầu 55 triệu euro (bao gồm tiền thưởng). Hôm nay Giám đốc của Napoli Giuntoli sẽ gặp gỡ với đại điện của Jorginho để bàn bạc về vấn đề này."

Hiện tại, Man City vẫn chưa đáp ứng mức phí chuyển nhượng này nhưng về cơ bản đã đồng ý những điều khoản sơ bộ trong hợp đồng. "Trong khi đó, Jorginho được cho là đã đồng ý với một bản hợp đồng dài hạn trị giá 85.000 bảng/tuần với các nhà vô địch Premier League". Tờ Manchester Evening News đưa tin.

Cầu thủ 26 tuổi này là một phần không thể thiếu của đội bóng do Maurizio Sarri xây dựng, anh đã góp phần không nhỏ giúp Napoli cán đích ở vị trí thứ tại Serie A, qua đó kiếm cho đội bóng một suất dự Champions League mùa tới.

Vũ Quang Toản | 16:25 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục