Nóng: Mặc án tù, Abramovich sẵn sàng bỏ ra 110 triệu bảng mua Messi

20:56 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich đã bắt đầu lên kế hoạch săn đón Lionel Messi.

Liệu Abramovich có mua được Messi cho Chelsea? Ảnh: Internet.

Vào ngày hôm qua, cộng đồng bóng đá trên toàn thế giới đã sửng sốt trước thông tin Messi đã bị tòa án quận Gava, Barcelona, kết án 21 tháng tù vì tội trốn 4,1 triệu euro tiền thuế từ năm 2007 đến 2009. Tuy đây chỉ là án tù treo, nhưng chắc chắn điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, cũng như sự nghiệp sau này của Messi.

Tuy nhiên bất điều đó, Chelsea vẫn rất muốn có được sự phục vụ của Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thậm chí theo thông tin từ The Sun, ông chủ của Chelsea - Roman Abramovich cũng đã có buổi nói chuyện với đại của ngôi sao người Argentina với mục đích đưa anh về Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, để có thể thuyết phục Barcelona nhượng lại cầu thủ xuất sắc nhất của mình trong những năm qua, và cũng có thể là trong cả lịch sử hình thành đội bóng, Roman Abramovich sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bằng việc đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 110 triệu bảng.

Liệu thương vụ chuyển nhượng lịch sử này có thể thành hiện thực? Có lẽ chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới. Messi đến Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu tại giải đấu khắt nghiệt nhất thế giới, đó có lẽ cũng là điều mà rất nhiều người hâm mộ muốn được chứng kiến.

Xú | 20:40 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục