NÓNG: Lucas Torreira khoác áo Arsenal

17:12 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHình ảnh về chữ ký thứ tư của Pháo Thủ đã xuất hiện.

Lucas Torreira đã chắc chắn gia nhập Arsenal, vấn đề còn lại chỉ là thời điểm đội chủ sân Emirates công bố bản hợp đồng thứ tư trong mùa hè này. 

Nguồn tin thân cận của đại diện London, nhà báo BBC, David Ornstein cho rằng thương vụ sẽ chính thức hoàn tất vào tuần tới. Dù vậy, các fan Pháo Thủ có lẽ đã không còn chờ đợi thêm nữa, để được thấy tuyển thủ Uruguay khoác lên mình màu áo CLB con cưng. 

NÓNG: Lucas Torreira khoác áo Arsenal - Bóng Đá

 Trang Instagram đăng tải hình ảnh Torreira mặc áo Arsenal.

Trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram, một số CĐV còn lập sẵn một trang cá nhân lấy tên của tân binh sắp tới, và đăng tải ảnh lồng ghép tiền vệ 22 tuổi trong mẫu áo Arsenal sẽ sử dụng vào mùa giải sau

Dễ hiểu cho cảm nhận của người hâm mộ Pháo Thủ. Đã nhiều lần trong quá khứ, Arsenal vuột mất các mục tiêu mình theo đuổi, nhất là ở triều đại vừa qua của HLV huyền thoại Arsene Wenger.

Chính Giáo sư người Pháp từng thừa nhận vì nhiều lý do khác nhau, ông đã bỏ lỡ cơ hội đem các cái tên lớn bao gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Didier Drogba hay Yaya Toure,.. về thi đấu dưới trướng mình.

Có lẽ Ban lãnh đạo Pháo Thủ nên sớm trấn an tất cả, bằng cách nhanh chóng giải quyết các thủ tục để Torreira ra mắt. Với việc Uruguay vừa bị loại, tiền vệ Sampdoria đã không còn vướng bận nào nữa. 

Nam Tan | 16:20 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục