NÓNG: Lộ dấu hiệu Dalot sẽ ra mắt M.U ngay trận đấu tới

16:40 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnSự chờ đợi của các fan Quỷ Đỏ sắp đi đến hồi kết.

Vào rạng sáng thứ 5, 20/09, Manchester United sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League 2018/19 bằng cuộc đối đầu BSC Young Boys. Để chuẩn bị cho trận đấu, mới đây, các thành viên Quỷ Đỏ đã đáp máy bay đến Thụy Sĩ. 

Đặc biệt trong thành phần United đến sân bay di chuyển, cánh săn ảnh đã bắt gặp cả tân binh Diogo Dalot. Đây là tín hiệu cho thấy HLV Jose Mourinho rất có thể sẽ sử dụng Dalot ngay ở trận đấu tới đây.

Dalot xuất hiện trong thành phần M.U di chuyển đến Young Boys - Bóng Đá

 Dalot cùng United di chuyển đến Thụy Sĩ.

Ở Champions League mùa giải trước, trong giai đoạn vòng bảng, thuyền trưởng Bồ Đào Nha hiếm khi sử dụng đội trưởng Antonio Valencia, khi hậu vệ Ecuador đã có tuổi và phải căng sức ở mặt trận Premier League. Chính vì thế, Mourinho nhiều khả năng sẽ tiếp tục cách tiếp cận cũ và bố trí Dalot trấn giữ hành lang phải ở trận đấu 2 ngày tới.

Dalot gia nhập Old Trafford hè qua từ Porto và được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng nhất Châu Âu tương lai. Dù vậy, chấn thương đã ngăn cản tài năng 19 tuổi ra mắt Quỷ Đỏ. Tuy niên, gần đây Dalot đã bình phục và có 2 trận đấu với đội U23 United vừa qua.

Nam Tan | 16:05 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục