NÓNG! Liverpool nhắm thêm 3 tiền vệ sau Mac Allister

17:59 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về động thái tiếp theo của Liverpool sau thương vụ Alexis Mac Allister.

 

Sau một mùa giải bùng nổ, rốt cuộc thì Alexis Mac Allister cũng bước qua cánh cửa rời khỏi Brighton. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Liverpool đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Mac Allister, và tiền vệ này sẽ sớm trở thành người của The Kop khi hoàn tất kiểm tra y tế.

Đồng thời, Romano còn khẳng định The Kop sẽ tiếp tục công cuộc nâng cấp tuyến giữa với 3 mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm. Ký giả người Ý cho biết:

ARTICLES“Make it our competition”- Liverpool boss Jurgen Klopp reflects as Champions League qualification slips away - Bóng Đá

 Klopp muốn "đại tu" tuyến giữa của Liverpool. 

"Liverpool sẽ thanh toán điều khoản mua đứt trong những ngày tới, ít hơn nhiều so với mức phí 60 triệu bảng được báo cáo. Kiểm tra y tế trong 24 - 48h tới. Thương vụ hoàn tất."

"Sau khi Mac Allister kiểm tra y tế trong tuần này, Liverpool vẫn sẽ tập trung vào các mục tiêu khác để tái thiết hàng tiền vệ."

"Các cuộc thảo luận đã diễn ra với những người đại diện của Manu Kone và Kephren Thuram. Gabri Veiga cũng được đánh giá cao, nhưng chưa có lời đề nghị được gửi đi hay sự tiến triển trên bàn đàm phán. Kế hoạch đang được thực hiện từng bước một."

Huỳnh Phong | 17:29 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục