NÓNG! Lionel Messi rời PSG

18:51 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn, HLV trưởng Christophe Galtier xác nhận Lionel Messi không tiếp tục gắn bó với PSG.

 

Tháng trước, chỉ vài giờ sau thất bại của PSG trước Lorient, Messi lên máy bay tới thăm Saudi Arabia với vai trò đại sứ du lịch. Vì hành động này, Messi bị PSG phạt đình chỉ thi đấu và tập luyện trong 2 tuần, đồng thời không được nhận lương.

Messi sau đó buộc phải đưa ra lời xin lỗi. Anh tuyên bố: "Trước hết, tôi xin lỗi các đồng đội của mình. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi đã lên kế hoạch tổ chức chuyến đi này và tôi không thể hủy nó. Tôi đã hủy nó trước đó rồi.

Một lần nữa, tôi xin lỗi các đồng đội và PSG. Tôi đang ở đây, chờ câu lạc bộ muốn làm gì tiếp theo với tôi. Không còn gì hơn. Một cái ôm."

Điều kiện để Messi trở lại Barca - Bóng Đá

 Messi không tiếp tục khoác áo PSG.

Theo Telegraph, El Pulga không còn muốn gắn bó với PSG sau những gì đã xảy ra giữa đôi bên. Mới nhất, HLV Christophe Galtier xác nhận: "Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Leo tại Parc des Princes khi đối đầu Clermont (ngày 4/6)."

Nhà vô địch World Cup 2022 liên tục bị cổ động viên PSG phản ứng dữ dội suốt thời gian qua. Hàng nghìn người được nhìn thấy tập trung tại trụ sở PSG và gọi Messi là "gã khốn". Đây có thể coi là giọt nước tràn ly, khiến mối quan hệ giữa El Pulga và PSG ngày càng xấu đi.

Hiện tại, Saudi Arabia, MLS và Barcelona là bến đỗ tiềm năng. Theo Fabrizio Romano, Messi sẽ công bố tương lai trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 18:21 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục