NÓNG! Liên đoàn Judo Châu Âu lên tiếng về màn khóa tay của Ramos với Salah

18:47 Thứ hai 28/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến tình huống tranh chấp có phần thô bạo của Sergio Ramos với Mohamed Salah, Liên đoàn Judo Châu Âu đã chính thức lên tiếng bình luận pha bóng này.

Phút 30 trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool, Sergio Ramos có tình huống truy cản với Mohamed Salah. Và trong một nỗ lực tranh chấp bóng, đội trưởng của "Los Blancos" đã thực hiện một pha "khóa tay" kiểu Judo với người đồng nghiệp Ai Cập.

Kết quả, Mohamed Salah bị trật khớp vai và đối diện với nguy cơ bỏ lỡ kỳ World Cup 2018. Còn với Liverpool, họ đánh mất thế trận và chung cuộc đành chấp nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid. Qua đó, bỏ lỡ cơ hội "vàng" để chinh phục thành công chiếc cúp Champions League danh giá.

NÓNG! Liên đoàn Judo Châu Âu lên tiếng về màn khóa tay của Ramos với Salah - Bóng Đá

Sau trận chung kết Champions League, Salah ra về với những giọt nước mắt.

Sau khi trận đấu kết thúc, một số cổ động viên Liverpool đã lên tiếng chỉ trích Ramos và cho rằng anh này cố tình phạm lỗi với Salah. Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá Ai Cập còn dành tặng biệt hiệu "con thú" trung vệ người Tây Ban Nha sau khi chứng kiến tình huống tranh chấp bóng thô bạo của cầu thủ số 4.  

Mới đây, Liên đoàn Judo Châu Âu còn lên tiếng bình luận về pha bóng của Ramos. Cụ thể, trong một đoạn tweet được chia sẻ trên mạng xã hội, tổ chức này cho biết: "Đây là một kỹ thuật rất nguy hiểm (ám chỉ đòn khóa tay của Ramos). Tuyệt kỹ này hiện đã bị cấm sử dụng trong Judo. Vậy tại sao nó lại xuất hiện trong một trận chung kết bóng đá cơ chứ?"

NÓNG! Liên đoàn Judo Châu Âu lên tiếng về màn khóa tay của Ramos với Salah - Bóng Đá

Dòng chia sẻ của Liên đoàn Judo Châu Âu về pha phạm lỗi của Ramos với Salah. 

Phi Yến | 17:07 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục