NÓNG: Kinh điển Mayweather vs McGregor sẽ có phần 2 ở MMA?

15:10 Thứ bảy 15/07/2017 | 3

Conor McGregor tự tin khiến Floyd Mayweather đồng ý tái đấu sau trận so tài ở Las Vegas, tuy nhiên, địa điểm thi đấu lần này sẽ là trong lồng bát giác và theo luật của môn võ tự do MMA.

Hôm qua, buổi họp báo cuối cùng của trận kinh điển Conor McGregor vs Floyd Mayweather đã chính thức diễn ra tại London (Anh Quốc). Sau khi chủ tịch UFC Dana White phát biểu đôi lời trước đám đông, McGregor trong bộ suit lịch lãm tiếp tục là người khởi xướng cuộc khẩu chiến với Floy Mayweather.

Theo đó, gã điên UFC châm chọc chiều cao của Mayweather khi cho rằng đối phương đã mang miếng đệm lót chân trong buổi họp báo trước đó ở New York. Sau khi tuyên bố chắc nịch mình là tay đấm quyền anh, McGregor bước sang phía khu vực Mayweather, xoa đầu và gọi "độc cô cầu bại" là gã đầu trọc.

mcgregor

 Conor McGregor tự tin khiến Floyd Mayweather đồng ý tái đấu sau trận so tài ở Las Vegas. Ảnh: Getty Images.

Đến lượt mình, Mayweather phát biểu ngắn gọn: "Tôi quá nhanh so với chú đấy McGregor. Tôi chạy nhanh như người Ireland vậy,"

Không khí buổi họp báo tiếp tục trong tình trạng nóng hơn bao giờ hết bởi lời qua tiếng lại từ 2 võ sỹ. Trong đó, nổi bật nhất là khi Mayweather tuyên bố McGregor lẽ ra nên thách đấu ở MMA thay vì sàn quyền anh. "Lẽ ra hắn nên thách thức tôi ở UFC. Lúc đó, hắn sẽ phát biểu đại loại như 'tôi sẽ dễ dàng đè bẹp hắn trong lồng bát giác'. Nói thật nhé, tôi sẽ đá vào mông hắn ta trong lồng bát giác," cựu tay đấm 40 tuổi thách thức.

Đáp lời Mayweather, nhà vô địch ở 2 hạng cân tại UFC lên tiếng khẳng định: "Sau khi tôi đánh sấp mặt ông vào hôm 26 tháng 8, tôi sẽ buộc ông đồng ý tái đấu với tôi trong lồng bát giác."

Trước đó, Mayweather cũng lên tiếng thách thức McGregor khi phát biểu trên MMAjunkie: “Tôi không quan tâm dù trên võ đài hay tại lồng bát giác, hắn ta đều sẽ thua sấp mặt thôi”.

Như vậy, siêu kinh điển Mayweather với McGregor vẫn có khả năng xuất hiện "trận lượt về". Khả năng thành hiện thực của trận tái đấu này chắc chắn sẽ phụ thuộc rất lớn vào kết quả của cuộc so găng tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục