NÓNG: Không phải trợ lý Lee, một HLV Hàn Quốc khác sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam?

11:22 Thứ tư 01/05/2019 | 1

Truyền thông Hàn Quốc vừa loan tin, HLV Kim Han-yoon sẽ là trợ lý mới của HLV Park Hang-seo và tạm thời dẫn dắt U23 Việt Nam.

Vào tháng 6 tới, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đều sẽ hội quân để chuẩn bị cho những trận giao hữu, nhằm giúp HLV Park Hang-seo có thể đánh giá về phong độ của học trò trước khi chọn các gương mặt xuất sắc.

NÓNG: Không phải trợ lý Lee, một HLV Hàn Quốc khác sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam? - Bóng Đá

 HLV Kim Han-yoon sẽ là trợ lý mới của HLV Park Hang-seo ở Việt Nam?

Không thể cáng đáng nổi một lúc dẫn dắt hai đội tuyển, vì vậy đã có thông tin cho rằng trợ lý Lee Yong-jin sẽ thay HLV Park Hang-seo nắm tạm quyền U23 Việt Nam.

Dù vậy, theo tiết lộ của một quan chức bóng đá Hàn Quốc với trang Oxii, HLV Park Hang-seo đã tìm được gương mặt khác tạm thời dẫn dắt U23 Việt Nam, không phải trợ lý Lee Yong-jin: "HLV Kim Han-yoon sẽ gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của tuyển Việt Nam và đã ký với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngoài trợ lý Lee Yong-jin, các phụ tá của HLV Park Hang-seo còn có thêm Choi Joo-yong và Kim Han-yoon

HLV Kim Han-yoon từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Ông sinh năm 1974, từng khoác áo các đội Pohang Steelers, FC Seoul, Busan Ipark… Ở cấp độ quốc tế, ông có 4 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc.

HLV Hàn Quốc Kim Han-yoon chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2011 khi làm nhiệm vụ tại Busan Ipark rồi sau đó là FC Seoul.

HLV sinh năm 1974 từng dẫn dắt FC Seoul này sẽ nắm U22 Việt Nam trong đợt tập trung vào đầu tháng 6 tới, cũng như ở các thời điểm cả hai ĐTQG và U22 tập trung song song. Đến SEA Games 2019, ông Kim sẽ trở lại làm trợ ký cho HLV Park Hang-seo, như Lee Yong-jin.

NÓNG: Không phải trợ lý Lee, một HLV Hàn Quốc khác sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam? - Bóng Đá

HLV Kim Han-yoon khi còn thi đấu đỉnh cao.

Đây chỉ là thông tin vừa được tiết lộ ở Hàn Quốc. Hiện tại, VFF vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về việc này. Thế nhưng khả năng này là rất cao bởi HLV Park Hang-seo và Kim Han-yoon đều có chung một người đại diện.

Có thể thông này sẽ sớm được lãnh đạo VFF công bố trong thời gian tới.

Tịnh Đế | 11:00 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục