NÓNG: Kháng cáo thành công, kẻ đánh nguội Đình Trọng được xoá án treo giò 2 trận

13:28 Chủ nhật 24/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết họ đã kháng cáo thành công và Supachai Jaided sẽ không bị treo giò 2 trận ở VCK U23 châu Á 2020.

Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Supachai Jaided đã nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống đánh nguội trung vệ Đình Trọng.

Kháng cáo thành công, kẻ đánh nguội Đình Trọng được xoá án treo giò 2 trận - Bóng Đá

 AFC bãi bỏ án treo giò 2 trận với Supachai sau tấm thẻ đỏ trực tiếp tại Mỹ Đình.

Chính thiệt thòi này đã khiến Voi chiến thất thủ 0-4 và để cho đội chủ nhà giành ngôi nhất bảng K, qua đó có tấm vé trực tiếp đến Thái Lan vào giải đấu diễn ra vào tháng 1/2020 tới đây.

Đứng trước nguy cơ mất chân sút cự phách trên hàng công ở 2 trận đấu đầu tiên trên sân nhà, FAT đã có những kháng cáo với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và xin xoá thẻ, bãi bỏ án phạt cho tiền đạo đang khoác áo Buriram United.

Theo LĐBĐ Thái Lan lý giải việc U23 Thái Lan là đội chủ nhà của VCK nên những trận tại vòng loại được xem là không chính thức. Sở dĩ ngay lúc đầu, Voi chiến nghiễm nhiên góp mặt ở VCK. Và AFC đã chấp nhận lập luận đó.

Còn đói với Supachai, sau khi nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp anh cảm thấy rất ân hận: "Tôi vẫn nhớ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Việt Nam. Tôi coi đó là bài học không thể quên trong sự nghiệp của mình. Tôi hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn khi tái đấu Việt Nam lần tới"cảm thấy rất hối hận:"

Đăng Huy | 12:57 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục