NÓNG: "Kẻ hủy diệt" Alvarez bỏ ngỏ khả năng chạm trán McGregor

11:57 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnSaul Alvarez tin rằng chỉ có phép màu mới giúp Conor McGregor quật ngã Mayweather đồng thời bỏ ngỏ khả năng thượng đài so găng với "gã điên UFC".

Trong buổi trò chuyện trên trang sekundout, Saul Alvarez đã nhận được không ít câu hỏi xung quanh trận đấu có một không hai giữa Conor McGregor với Floyd Mayweather.  Nổi bật nhất là việc liệu Alvarez có muốn thách đấu McGregor nếu như võ sỹ UFC quật ngã "độc cô cầu bại" ở Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây. 

conor-canelo

Saul Alvarez (bên phải) tin rằng chỉ có phép màu mới giúp Conor McGregor quật ngã Mayweather. 

Trước thắc mắc này, tay đấm khét tiếng người Mexico đã lên tiếng cho hay: "Nếu phép màu có thể xảy ra thì biết đâu chúng tôi sẽ có một cuộc đàm phán, song tôi không tin việc McGregor có thể đánh bại Mayweather."

Được biết, hiện Alvarez đang trong giai đoạn chuẩn bị cho lần thượng đài cho trận đại chiến middleweight với "Triple G" Gennady Golovkin ở Las Vegas vào ngày 16 tháng 9 tới đây. Vì vậy, khi chứng kiến việc tay đấm Mexico nhận quá nhiều câu hỏi về trận McGregor vs Mayweather, Oscar De La Hoya - ông bầu của Alvarez tỏ ra không hài lòng: "Chúng tôi có sự kiện và trận đấu của riêng mình. Một trận đấu quyền anh đích thực và tôi nghĩ rằng NHM biết rõ điều này."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:25 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục