NÓNG! John Terry chấp nhận giảm nửa lương để ở lại Chelsea

03:21 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ John Terry mới đây đã tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea đang diễn ra rất thuận lợi, bất chấp có vài gián đoạn vì lịch thi đấu.


Hợp đồng hiện tại của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và theo như truyền thông tại Anh, thì Chelsea chỉ chấp nhận gia hạn với trung vệ chỉ khi anh đồng ý giảm đi một nửa mức lương của đang nhận, tức giảm từ 150.000 bảng/tuần còn 75.000 bảng/tuần.

Trái với những quan ngại về việc điều này sẽ khiến đội trưởng của The Blues lựa chọn phương án ra đi, khi mà anh hiện cũng đang nhận được không ít các liên hệ từ các đội bóng tại MLS, thiên đường mới nổi dành cho các cầu thủ bên đã bước sang bên kia sườn sự nghiệp trong nhiều năm trở lại đây, thì vừa qua Terry đã lên tiếng khẳng định anh muốn tiếp tục ở lại Chelsea.

"Tôi sẽ lập tức đồng ý khi HLV muốn tôi gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi đã có mặt tại đây từ năm 14 tuổi và giờ tôi vẫn là một thành viên của đội bóng. Tôi muốn được ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình ở đây."

"Quá trình đàm phán vẫn đang được thương thảo, và vì vẫn còn một vài trận đấu rất quan trọng ở phía trước nên chúng tôi vẫn chưa thể nói quá nhiều về điều này trong mấy tuần qua. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm kết thúc, vì tôi muốn được tiếp tục ở lại đây."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục