NÓNG: Jahlil Okafor chính thức thoát khỏi “vũng lầy” Philadelphia 76ers

09:47 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTờ ESPN phát ra thông báo cho hay, cuối cùng trung phong Jahlil Okafor cũng đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Okafor là trung phong được lựa chọn bởi chính Philadelphia 76ers ở kỳ Draft năm 2015 (Pick 3). Sau 2 năm đầu tiên phát triển khá tốt tài năng, mùa giải này Okafor hầu như không có cơ hội ra sân bởi đội hình của 76ers đang có sự hiện diện của trung phong quá xuất sắc là Joel Embiid.

DQeVz0GVQAADPlq

 Jahlil Okafor chính thức rời Philadelphia 76ers.

Trước viễn cảnh đó, cách đây không lâu Okafor đã lên tiếng phàn nàn và cho biết anh yêu cầu đội bóng trao đổi mình sang CLB khác nhằm cứu vãn sự nghiệp vốn đang ở đà thăng tiến ở tuổi 21. Và sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng mong ước đó của Okafor cũng đã đến.

Theo tờ ESPN, 76ers đã đồng ý thương vụ trao đổi Okafor và Nik Stauskas chuyển sang chơi cho Brooklyn Nets kể từ thời điểm này. Ngược lại, 76ers sẽ nhận lại Power Forward Trevor Booker và Pick 1, vòng 2 từ Nets. Được biết, phía Nets cũng đã chủ động giải phóng hợp đồng cho Sean Kilpatrick nhằm dọn chỗ cho Okafor trong thời gian tới.

nba-trade-rumors-jahlil-okafor-to-brooklyn-nets-trevor-booker-to76ers-in-deal

 Không cạnh tranh được với Joel Embiid, nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn được đánh giá khá cao.

Trước khi có được chữ kí của Top 3 Draft 2015 là Okafor, Nets đã chiêu mộ thành công D’Angelo Russell – Pick 2 cũng ở kỳ Draft 2015 vào mùa hè này. Hiện tại, Nets không được đánh giá quá cao ở miền Đông cũng như giải đấu NBA. Thế nhưng, với những động thái mang về hàng loạt tài năng trẻ sáng giá, Nets hứa hẹn sẽ là một tập thể mạnh mẽ trong tương lai.

Màn trình diễn của Jahlil Okafor ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:26 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục