NÓNG: Hayward có nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2017/18

14:20 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Boston Celtics sẽ không thể có sự phục vụ của Gordon Hayward trong phần còn lại ở NBA mùa này.

Trận mở màn mùa giải trước Cleveland Calvaliers thật sự là cơn ác mộng với Boston Celtics và đặc biệt là Gordon Hayward. Theo đó, Hayward đã gặp chấn thương kinh hoàng khi tiếp đất lệch trụ sau nỗ lực thực hiện cú alley-oop không thành.

Gordon Hayward-1

 Gordon Hayward đau đớn sau tình huống chấn thương.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Hayward lập tức được đưa đến bệnh viện ở Boston để chuẩn đoán chữa trị. Kết quả kiểm tra cho thấy tân binh của Boston bị trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá (dislocated ankle) và nứt xương chày (fractured tibia) và buộc phải lên bàn mổ.

Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ song theo tiết lộ từ người đại diện của Hayward - Mark Bartelstein với Wojnarowski của ESPN, cựu sao Utah Jazz sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Theo chuyên gia phân tích chấn thương Jeff Stotts, trong trường hợp nhẹ nhất thì Hayward cũng cần ít nhất 3 tháng hồi phục mới có thể trở lại tập luyện, trước khi đội ngũ y tế xem xét lại tiến độ hồi phục cũng như khả năng trở lại thi đấu của anh.

Gordon Hayward

 Nhiều khả năng Boston Celtics sẽ không thể có sự phục vụ của Gordon Hayward trong phần còn lại ở NBA mùa này.

Vụ chấn thương của Hayward khiến NHM gợi nhớ lại trường hợp tương tự xảy ra với Paul George trong trận đấu nội bộ của tuyển Mỹ hồi năm 2014. Thời điểm đó, PG 13 đã phải nghi thi đấu đến 8 tháng.

Trong thời gian chờ đợi sự trở lại của Hayward, Boston sẽ buộc phải trông cậy vào Marcus Smart - tuyển thủ nhiều khả năng trở thành free agacy (tuyển thủ tự do) ngay sau NBA mùa này.

Video tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Hayward:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục