NÓNG: Griezmann phá vỡ sự im lặng, MU sẵn sàng 'hớt tay trên' Barcelona

07:46 Thứ tư 06/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp mới đây đã có lời tuyên bố khiến đội chủ sân Old Trafford mở cờ trong bụng.

Antoine Griezmann đã có một cuộc phỏng vấn với spox.com, ở đó, anh đã chia sẻ về nỗi ám ảnh Champions League và tình thế của mình tại câu lạc bộ chủ quản. Griezmann đã thừa nhận anh vẫn không chắc liệu mình có ở lại Atlético Madrid đến trước mùa giải 2018-19 vì sự quan tâm từ Barcelona cũng như Manchester United.

NÓNG: Griezmann phá vỡ sự im lặng, MU sẵn sàng 'hớt tay trên' Barcelona - Bóng Đá

 Griezmann đang là một trong những cái tên "hot" nhất Châu Âu.

Phỏng vấn với hãng truyền thông Đức spox.com, anh nói: “Tôi đang nghĩ về nó; Tôi vẫn chưa quyết định.

Tuy nhiên, Griezmann cũng nói rằng chiến thắng tại Champions League là một nỗi ám ảnh "đối với anh và cho cả câu lạc bộ" sau hai lần thất vọng tại trận Chung kết trong những mùa giải gần đây trước Real Madrid. "Tôi luôn muốn giành chức vô địch Champions League kể từ khi còn nhỏ, nó luôn là mục tiêu chính của tôi. Trận đấu tại Milan năm 2016 đã là nỗi thất vọng trong tôi nhiều tuần liên tục sau đó."

Nhìn lại trận chung kết ở Milan vào năm 2016, Griezmann thừa nhận cú đá phạt đền hỏng ăn của anh trong 90 phút đã ám ảnh bản thân mình sau khi Real Madrid đăng quang trên chấm luân lưu: “Đó là một cú đá rất khó khăn vì chúng tôi nghĩ mình sẽ thắng sau ghi bàn. Tôi không thể vui vẻ trong nhiều tuần. Vào những lúc như thế bạn phải cố gắng và không nghĩ về nó. Thật dễ dàng khi bạn làm việc nhưng khi bạn đang nằm trên giường, tất cả đều trở lại và hình ảnh đi qua tâm trí bạn.”

Griezmann nói thêm rằng chiến thắng Europa League trước Marseille là một sự nâng đỡ tâm lý rất lớn cho bản thân và cho Atletico. “Nó rất quan trọng. Tôi đã gần một danh hiệu lớn nhiều lần với câu lạc bộ và quốc gia của mình, tôi đã bỏ lỡ Champions League và giải vô địch châu Âu trong cùng một năm và trận chung kết ở Lyon là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi.”

NÓNG: Griezmann phá vỡ sự im lặng, MU sẵn sàng 'hớt tay trên' Barcelona - Bóng Đá

 Anh đã từng thất bại tại 2 trận Chung kết lớn nhất năm 2016 đều trước Ronaldo.

Nói về sự nghiệp đầu tiên của mình, tiền đạo người Pháp nói rằng anh rất biết ơn bóng đá Tây Ban Nha vì đã cho anh cơ hội khi anh bị từ chối ở quê nhà, anh đã rời đi năm 14 tuổi để gia nhập học viện của Real Sociedad. “Pháp và Tây Ban Nha có những triết lý hoàn toàn khác nhau. Ở Pháp, bạn phải có kích thước nhất định hoặc bạn bị loại bỏ. Ở Tây Ban Nha, họ chú ý nhiều hơn đến tài năng, kỹ năng chiến thuật và kỹ thuật. Đó là một hệ thống thích nghi hơn với tôi và [chuyển đến Tây Ban Nha] là cách duy nhất tôi có thể đạt được ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”, anh kết luận.

Như vậy, việc tiền đạo người Pháp chưa chắc chắn về tương lai tại Atletico Madrid đang là một thông tin nóng hổi cho Barcelona cũng như Manchester United. Nếu đội chủ sân Old Trafford mạnh tay thì rất có thể Griezmann sẽ đồng ý đến nước Anh thi đấu. Tuy nhiên, Barcelona có vẻ như chiếm được lợi thế trong thương vụ này, vì họ là những người có thể giành danh hiệu dễ dàng hơn đội bóng đang trong quá trình xây dựng lại của Jose Mourinho.

Vũ Quang Toản | 07:15 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục