NÓNG! Giám đốc PSG tiết lộ thông tin quan trọng vụ Neymar, thực hư đã rõ ràng

09:55 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain, Leonardo đã nói rõ tình hình hiện tại của thương vụ Neymar.

Trong những ngày vừa qua, tiền đạo Neymar đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang về bến đỗ tiếp theo của anh ở mùa hè này, bởi hàng loạt thông tin trái chiều không rõ thực hư liên tục được đăng tải trên mạng xã hội.

Một số tờ báo uy tín như Marca hay BBC cho rằng, Paris Saint-Germain đồng ý lời đề nghị trị giá 182 triệu bảng cộng thêm việc mượn 3 ngôi sao Jean-Clair Todibo, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele một mùa mà Barca gửi đến. Thậm chí, hãng đồng hồ đang được Neymar đại diện - Gaga Milano càng khiến các tín đồ bóng đá xôn xao hơn khi họ đăng tải hình ảnh chân sút xứ Samba khoác áo Barca và xóa đi ít phút sau đó.

Leonardo nói Barca vẫn chưa đáp ứng yêu cầu vụ Neymar - Bóng Đá

 Tương lai của Neymar vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, nhà báo Guillem Balague lại cho rằng thương vụ này thực sự vẫn chưa ngã ngũ do cả ba cầu thủ nằm trong điều kiện Blaugrana đưa ra đều không muốn 'khăn gói' rời Camp Nou. 

Thông tin Neymar không thể rời 'Công viên các hoàng tử' càng rõ ràng hơn khi mới đây, theo nguồn tin từ tờ Mirror, sau trận đấu giữa PSG với Metz, Giám đốc thể thao Leonardo cho biết, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa đồng ý thỏa thuận với Barcelona về việc chiêu mộ Neymar, bởi nhu cầu của họ chưa được đáp ứng.

"Họ chưa đưa ra cho chúng tôi một đề nghị đáp ứng nhu cầu của chúng tôi." Leonardo cho biết.

"Các cuộc đàm phán không bị phá vỡ nhưng hiện tại không có thỏa thuận nào được thông qua, vì nhu cầu của chúng tôi chưa được đáp ứng. Neymar luôn nói rõ rằng anh ta muốn rời đi nhưng không có câu lạc bộ nào có đủ tiền để mua anh ta.

Và nếu một đề nghị xứng đáng không được gửi đến cho chúng tôi, anh ấy sẽ ở lại. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng nhưng mối quan hệ của anh ấy với câu lạc bộ không phải là tốt nhất lúc này."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:00 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục