Nóng: Giám đốc điều hành của Liverpool cam đoan Luis Suarez sẽ ở lại

16:21 Thứ sáu 02/08/2013

Giám đốc điều hành của Liverpool, Ian Ayre khẳng đình rằng Luis Suarez sẽ không rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này, mặc dù rất nhiều thông tin đến từ Anh đã xác nhận tiền đạo người Uruguay chuẩn bị rời Anfield để gia nhập Arsenal.

Luis Suarez sẽ ở lại? Ảnh:Internet.

Luis Suarez đã tuyên bố rằng anh muốn rời khỏi Anfield ngay mùa hè này tuy nhiên vẫn không một thỏa thuận nào được đội bóng chủ quản chấp nhận, “Quỷ đỏ” vùng Meyserside đã từ chối hai lần đề nghị của Arsenal đối với tiền đạo người Uruguay.

Và thực sự là câu chuyện của Luis Suarez xung quanh vấn đề ra đi đã trở nên lắng xuống ở cuối tuần trước. Giám đốc điều hành của Liverpool, Ayre bảo đảm với NHM Liverpool rằng tiền đạo con cưng của họ sẽ vẫn là người của The Kop vào ngày 02/09 tới, khi mà TTCN mùa hè chính thức đóng cửa.

“Chúng tôi đã có Luis Suarez trong đội hình, anh ấy sẽ tập luyện cùng đội bóng vào ngày hôm nay và anh ấy sẽ làm việc một cách chăm ch.” Ayre cho biết.

Chúng tôi sẽ không bao giờ nói rằng chúng tôi muốn bán Luis. Anh ấy sẽ tiếp tục chơi bóng và tập luyện chăm chỉ ở đây. Điều đó sẽ được tiếp tục và tôi mong đợi Suarez sẽ ở đây và bắt đầu mùa giải mới cùng đội bóng.”

Và vị Giám đốc điều hành cũng xác nhận đã nhận được 2 lần đề nghị từ Arsenal, nhưng ông cho biết “Pháo Thủ” sẽ không bao giờ có cơ hội để có được Luis Suarez.

Tôi ước gì  tôi có thể đưa cho tất cả mọi người trên đường 1 bảng Anh và sau đó tôi sẽ nói rằng chắc chắn Luis Suarez ở lại, và điều đó là những gì chúng tôi đang thực hiện.”

Mùa giải vừa qua, Suarez có tổng cộng 44 lần ra sân trong màu áo của Liverpool và anh ghi được 29 bàn thắng.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục