NÓNG: Gật đầu với người Trung Quốc, Pepe đếm ngày rời Real

16:27 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnTờ El Confidencial đưa tin, Pepe sẽ gia nhập Hebei China Fortune với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 45 triệu euro.

Sau 10 năm cống hiến cho Real Madrid, trung vệ người Bồ Đào Nha này đã quyết định nói lời chia tay vào cuối mùa giải này. Đích đến của Pepe chính là Trung Quốc. Được biết, Pepe đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Hebei China Fortune, nhận mức lương 15 triệu euro/mùa. Hợp đồng bắt đầu có hiệu lực vào mùa giải sau. Hiện cả hai CLB đang thống nhất số tiền chuyển nhượng.

Pepe cập bến Trung Quốc - Bóng Đá

 Tương lai của Pepe coi như đã được định đoạt.

Đây cũng là CLB được dẫn dắt bởi HLV Manuel Pellegrini, thầy cũ của Pepe tại Real. Với mối quan hệ tốt của cả hai, không khó để vị chiến lược gia người Chile thuyết phục cậu học trò cũ sang Trung Quốc thi đấu.

Dù không còn là sự lựa chọn số 1 tại Real song Pepe vẫn là trung vệ đẳng cấp. Việc chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc giúp ngôi sao người BĐN nhận được mức thù lao hậu hĩnh. Ngoài ra, Pepe cũng không gặp quá nhiều áp lực như khi còn thi đấu tại Real.

Được biết, Hebei China Fortune đã phải cạnh tranh quyết liệt với CLB Shanghai SIPG của HLV Andres Villas-Boas. Chiến lược gia người BĐN này thậm chí đã tiếp xúc với người đại diện của Pepe, "siêu cò" Jorge Mendes tuy nhiên mọi chuyện đã bất thành.

Lần gần nhất Pepe ra sân cho Real đã là vào tháng trước khi Kền kền trắng có trận hoà 1-1 với Atletico tại La Liga. Bản thân Pepe vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Real và đề nghị một bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên phía đội bóng hoàng gia đã từ chối.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pepe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:05 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục