NÓNG: Fan Tam Sư tấn công Southgate bằng tin nhắn

10:30 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnDanh sách sơ bộ đội tuyển Anh dự World Cup 2018 đã gây nhiều tranh cãi từ người hâm mộ. Họ phản đối mạnh mẽ bằng cách khủng bố tin nhắn đến HLV trưởng Tam Sư.

Mặc dù huấn luyện viên trưởng Tam Sư, Graeth Southgate đã hoàn tất danh sách chính thức 23 cầu thủ đến Nga vào mùa hè này; tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn hi vọng chiến lược gia 47 tuổi thay đổi quyết định.

Cả ba ngôi sao Joe Hart, Jack Wilshere, Jonjo Shelvey chắc chắn không nằm trong kế hoạch của tuyển Anh sắp tới.

Nóng: Fan hâm mộ Anh tấn công Southgate bằng tin nhắn  - Bóng Đá

 Southgate đau đầu vì người hâm mộ Anh.

Thông tin trên không gây nhiều bất ngờ. Mặc dù thế, nhiều cổ động viên đã gửi tin nhắn lên Twitter của ông thầy người Anh.

Southgate có tài khoản Twitter mang tên @GarethSouthgate vào tháng 10 năm 2010. Mặc dù đã 3 năm không đăng thông tin trên tài khoản, nhiều người vẫn dùng mọi cách khác nhau để tác động đến vị huấn luyện viên này.

“Bạn có một giờ đồng hồ để thay đổi ý định. Chọn Wilshere trước khi mọi thứ quá muộn,” một người dùng viết lên tài khoản của Southgate.

“Vì sao cầu thủ Arsenal lại không có tên trong danh sách ?. Đó là một trong những tiền vệ Anh hay nhất ở thời điểm hiện tại. Với quyết định này, Tam Sư sẽ khó vượt qua vòng bảng,” một chủ tài khoản cho biết.

Một fan hâm mộ khác thì hung hăng hơn: “Nếu ông không đưa Wilshere vào, ông hãy cẩn thận đấy.”.

 Cổ động viên Crystal Palace thì đăng dòng trạng thái: “Loftus Cheek là cầu thủ giỏi. Anh ấy đã tiến bộ trông thấy, và xứng đáng có mặt ở Nga vào tháng 6 tới.”.

“Chào Gareth, tôi vẫn đang chờ cuộc gọi của ông. Hãy nhắn tin cho tôi, nếu ông không có số điện thoại,” một tin nhắn đe doạ đăng trên tài khoản của chiến lược gia người Anh.

Southgate có 154 người theo dõi trên mạng xã hội. Ông miêu tả bản thân: “Nghề nghiệp huấn luyện viên. Sống ở miền Nam và Trung du. Bạn sẽ tìm thấy tôi ở sân bóng đá hoặc bóng rổ.”.

Hậu vệ trẻ của Liverpool, Trent Alexander-Arnold góp mặt vào đội hình Tam Sư với sự bất ngờ lớn từ giới chuyên môn. Cầu thủ 19 tuổi chưa từng tham gia một giải đấu lớn nào trước đây. Anh được triệu tập cho hai trận giao hữu gần nhất gặp Italy và Hà Lan vào tháng Ba.

Màn trình diễn thuyết phuc của hậu vệ U21 Anh trong hành trình đến với chung kết Champions League, đặc biệt là ở 2 trận đấu với AS Roma và Manchester City, khiến huấn luyện viên trưởng tuyển Anh quyết định điền tên anh vào danh sách.

Anh Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục