Nóng: Eto’o 'phiêu bạt' tới tận giải hạng nhất Trung Quốc

17:04 Thứ tư 22/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnĐã qua thời đỉnh cao từ rất lâu, có lẽ nhiệm vụ quan trọng nhất hiện tại của Samuel Eto’o ở những năm cuối cùng chơi bóng là kiếm thật nhiều tiền.

Những năm qua các CLB Trung Quốc tại China Super League (giải Ngoại hạng nước này) đã khuynh đảo thị trường chuyển nhượng toàn thế giới. Nhưng có lẽ CLB mà Eto’o sắp chuyển đến sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.

Báo đen hiện đang thi đấu tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo CLB Antalyaspor. Tuy nhiên, theo The Sun dưới sức hút của những đồng Nhân dân tệ, Eto’o đang chuẩn bị chuyển đến CLB Dalian Yifang đang chơi tại giải hạng nhất Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 Báo đen sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình tại Trung Quốc. Ảnh: The Sun

CLB này hiện tại đang đứng thứ 8 tại giải hạng nhất Trung Quốc. Và với tham vọng lên chơi tại China Super League mùa sau họ sẵn sàng trả cho Eto’o 4 triệu Euro/mùa trong vòng 2 năm để có được sự phục vụ của anh. Bản hợp đồng giữa hai bên nhiều khả năng sẽ được kí kết vào cuối tháng Hai, thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc đóng cửa.

Thông tin thêm về Dalian Yifang, CLB này hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV của Real Madrid - Juan Ramon Lopez Caro. Đây cũng là CLB mà cựu tiền vệ Barcelona Seydou Keita thi đấu sau khi rời Tây Ban Nha.

Samuel Eto’o đã từng thi đấu cho 11 CLB trong suốt sự nghiệp của mình. Nhiều khả năng Dalian Yifang sẽ là CLB cuối cùng của Báo đen khi sau 2 năm nữa anh đã ở tuổi 38.

Video: Các bàn thắng đẳng cấp của Eto'o

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:50 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục