Nóng! Ed Woodward ra quyết định quan trọng vì Mourinho

20:31 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo M.U đã từ bỏ ý định bổ nhiệm Giám đốc thể thao khi vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trong phiên chợ Hè, Quỷ đỏ đã gặp vấn đề trong khâu chuyển nhượng khi chỉ chiêu mộ thành công 3 tân binh. Điều này đã khiến HLV Jose Mourinho có những mâu thuẫn với Phó chủ tịch Ed Woodward. "Người đặc biệt" trước đó đã gửi bản danh sách gồm 5 cái tên cần phải mang về.

Trước tình hình này, bộ sậu Manchester United đã lên kế hoạch đưa ra quyết định mang tính lịch sử. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm một Giám đốc thể thao lần đầu tiên sau 140 năm thành lập đội bóng. Nhiều ứng cử viên sáng giá đã được nhắc đến, trong đó có Monchi của AS Roma.

Ed Woodward không bổ nhiệm giám đốc thể thao khi mourinho còn tại vị - Bóng Đá

 Ed Woodward sẽ đảm nhận cùng lúc 2 phần việc tại M.U.

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã quyết định không bổ nhiệm vị trí này trong khi đội bóng của Jose Mourinho đang có thành tích bết bát. Thay vào đó, Ed Woodward sẽ đảm nhiệm luôn phần việc của một Giám đốc thể thao bên cạnh vai trò điều hành đội bóng..

Bên cạnh Monchi, Manchester United cũng đã nhắm đến nhiều cái tên khác, trong đó có cựu thủ môn Edwin Van Der Sar. Tuy nhiên, cựu thủ thành người Hà Lan cho biết ông muốn tập trung vào công việc tại Ajax và chưa có ý định ra đi.

Ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chi đậm trong phiên chợ Đông để mang về những ngôi sao sáng giá. Báo chí Anh tiết lộ, Jose Mourinho sẽ được cấp 170 triệu bảng để chiêu mộ ít nhất 4 ngôi sao.

Kha Võ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục