NÓNG! Domino có thể xuất hiện trên TTCN, liên tiếp bom tấn được kích nổ

02:14 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè dự kiến sẽ diễn ra sôi động với hàng loạt bản hợp đồng đình đám có thể được ký kết.

 

Mùa Hè tới, hàng loạt tiền đạo trung tâm đẳng cấp như Harry Kane, Dusan Vlahovic hay Victor Osimhen sẽ có cho mình cơ hội gia nhập một CLB lớn. Dù vậy, theo tiết lộ đến từ Fabrizio Romano thì mọi thứ vẫn đang khá yên ắng TTCN. Nhưng nếu như bản hợp đồng đầu tiên được ký kết, nó có thể mang đến một 'hiệu ứng' domino và tạo tiền đề cho các thương vụ khác được thực hiện. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Ý cho hay:

MU muốn Kane hay Osimhen? - Bóng Đá

 Osimhen và Kane đều có thể chuyển đến một bến đỗ mới.

"Đã có nhiều câu chuyện lan truyền trên báo chí liên quan đến các tiền đạo, nhưng thông tin hiện tại của tôi là vẫn chưa có gì nâng cao về vấn đề này."

"Chúng ta có thể mong đợi một 'hiệu ứng domino' sau khi thỏa thuận đầu tiên được thực hiện, nhưng diễn biến thương vụ Osimhen sẽ diễn ra chậm chạp, và điều tương tự cũng xảy ra với Harry Kane do tình hình huấn luyện viên của Spurs."

"Vẫn chưa có gì được quyết định với Vlahovic, bởi vì chúng ta vẫn chưa biết liệu các câu lạc bộ như Tottenham hay Juventus sẽ chơi Champions League mùa tới hay không. Tất cả những yếu tố này sẽ tạo ra sự khác biệt. Vẫn còn quá sớm để suy đoán." 

Huỳnh Phong | 01:16 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục